Nissan Terrano 2000árg

Höfundur þráðar
Angi
Skráður: 25.mar 2013, 07:22
Fullt nafn: Björgvin Þór Smárason

Nissan Terrano 2000árg

Postfrá Angi » 03.jún 2013, 23:55

Sælir Jeppakonur/jeppamenn :),

Ég er að skoða Nissan Terrano 2000árg disel breyttur á 33" beinskiptur.Hvað getið þið sagt mér um þessa bíla. Er há bilanatíðni í þeim ?
vitið þið til þess að digitalið í mælaborðinu sé að bila ?

íbbi
Skráður: 02.feb 2012, 04:02
Fullt nafn: ívar markússon

Re: Nissan Terrano 2000árg

Postfrá íbbi » 04.jún 2013, 10:58

þetta er fínir bílar. mjög seigt kramið í þeim, hafa reynst mér afar vel

helsti gallinn er ryð.
kíktu aftan á sílsana úr aftari hjólaskálini, þeir byrja þar og svo hverfur bakið af þeim, og stundum ryðgar boddyfestingin laus, ryðir heldur svo áfram frá sílsanum upp í hvalbakinn og það til að gata hann framan við lappirnar á manni
ef honum var breytt nýjum þá var oft skorið aðeins úr aftast í hjólaskálinni, það virðist ekki vel gengið frá þessu því að flestir með kanta sem ég hef skoðað eru orðnir maukrypgaðir undir köntunum,
ryðið þaðan fer í hurðastafinn sjálfan, sést vel að á mörgum eru hurðarnar byrjaðar að síga.
hef líka séð ryð í innra brettinu ofan við hjólið, og einnig í frambrettunum sjálfum, einnig undir afturstuðaranum að aftan, þar sem saumurinn á boddýinu er

framhjólastellið á þeim er aumt, sérstaklega ef þeir eru skrúfaðir upp að framan,
athugaðu ástand á millistöng(stýri) stýrisendum, og fóðringum og hvort bíllinn slýti framdekkjunum rétt.

það er ekki beint neitt að hjólalegum í þeim, en þar sem það er hægt að herða upp á þeim virðast menn oft gera það út í hið óendanlega, þessvegna eru ansi oft ónýtar hjólalegur í þeim þegar maður skoðar þá notaða.

varðandi mótorinn er það helst vantsdælan sem ég myndi athuga hvort sé ný/nýleg. ég hef þurft að skipta um þær í þeim svona bílum sem hafa verið í minni fjölskyldu.

við höfum lent í töluverðu veseni með ljósin, að framan er það dagljósabúnaðurinn sem hefur klikkað, lausnin var að taka hann úr. og að aftan þá eru vírarnir í ljósin óvarðir og kastið frá dekkjunum búið að skemma kápurnar, þetta lýsir sér þannig að afturljósin og mælaborðsljósin detta út,
1996 Dodge Ram. 38" eilífðarverkefni
1996 Dodge Ram 38"
2000 Gmc sierra

Til baka á “Almennt spjall”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur