Hvar ætli sé helst að fá felgujárn á Íslandi?
Verður maður að smíða sér sjálfur, fá kannski teikningar frá Kúbu eða er til eitthvað "spray" sem ég veit ekki um, til að frussa dekkinu á felguna :)
Þessar spray og bætiefna, "og get pantað" verslanir eiga nú bara hreint ekki nokkurn skapaðan hlut af viti lengur.
spray kv. frá self. :)
vantar felgujárn
-
- Póststjóri
- Skráður: 31.jan 2010, 17:44
- Fullt nafn: Hörður Bjarnason
- Bíltegund: 1988 Ford Econoline
Re: vantar felgujárn
Keypti mér fyrir tveimur árum, tvö stór felgujár í Verkfæralagernum Smáratorgi.
Man ekki verðið, það var ekki svo hátt. En passaðu þig á þessarri verslun, sumt þarna er á þvílíku okurverði.
T.d pílulykill á 2000 kr. Sama lykil sá ég á 300 kr á bensínstöð.
Man ekki verðið, það var ekki svo hátt. En passaðu þig á þessarri verslun, sumt þarna er á þvílíku okurverði.
T.d pílulykill á 2000 kr. Sama lykil sá ég á 300 kr á bensínstöð.
Sá sæmileg felgujárn í Bauhaus um daginn. Þau voru á svipuðum slóðum og föstu lyklarnir, rétt norðan við tengurnar niður undir gólfi.
Sindri á líka felgujárn, einnig Bílanaust, Verkfærasalan Síðumúla 11 og vafalaust margir fleiri.
Sindri á líka felgujárn, einnig Bílanaust, Verkfærasalan Síðumúla 11 og vafalaust margir fleiri.
Best að athuga þar.
Að finna pílulykill var svona vesen og loftþrýstimæli fyrir minna en 10psi grrr. :)
Varðani okurverð, Wurth á netinu á felgujárn á 14.000kr og koma til með að eiga það áfram.
Að finna pílulykill var svona vesen og loftþrýstimæli fyrir minna en 10psi grrr. :)
Varðani okurverð, Wurth á netinu á felgujárn á 14.000kr og koma til með að eiga það áfram.
Síðast breytt af cameldýr þann 01.jún 2013, 17:20, breytt 1 sinni samtals.
Nissan Patrol Y60 TD2.8
olei wrote:Sá sæmileg felgujárn í Bauhaus um daginn. Þau voru á svipuðum slóðum og föstu lyklarnir, rétt norðan við tengurnar niður undir gólfi.
Sindri á þau allavega ekki. Bílanaust/N1 eða hvað, þarf að panta þau,
Nissan Patrol Y60 TD2.8
Ok, gætir tékkað á Jötunvélum fyrst að þú ert á Selfossi.
-
- Skráður: 29.mar 2012, 08:39
- Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
- Bíltegund: Toyota Tacoma
cameldýr wrote:Best að athuga þar.
Ég gafst upp á að reyna að finna pílulykil og fékk mér pakka af "traktorsventlahettum" á næsta dekkjaverkstæði. Þetta eru ventlahettur með pílulyki ofaná.
það er bölvað að hafa þetta á dekkjaventlunum af því að maður getur fleiðrað sig illa ef maður rekur sig í þetta þannig að pakkinn var bara í hanskahólfinu og hetturnar notaðar í neyð og svo auðvitað sem pílulykar.

Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur