Að lengja bíl

Höfundur þráðar
Hjörturinn
Skráður: 01.feb 2010, 21:44
Fullt nafn: Hjörtur Már Gestsson
Bíltegund: Grand Cruiser 4.0TDI

Að lengja bíl

Postfrá Hjörturinn » 16.maí 2013, 08:38

Daginn.

Hvernig er það, hafa menn eitthvað verið að lenda í veseni með skoðun þegar þeir lengja bíla? þá meina ég að lengja body og hjólabil.

Eins annað, hvernig hefur mönnum gengið að fá 6x6 bílana gúdderaða í skoðun?

Dents are like tattoos but with better stories.

einsik
Skráður: 24.jún 2011, 19:15
Fullt nafn: Einar S. Kristjánsson

Re: Að lengja bíl

Postfrá einsik » 16.maí 2013, 11:35

Ég var einusinni með gamlan DC sem lengdist töluvert milli hjóla og pallurinn líka.
Ég þurfti að benda skoðunnarmönnunum á að bíllinn hefði lengst, þeir höfðu mestan áhuga á dráttarbeislinu sem var nýtt.
Einar Kristjánsson
R 4048

lecter
Skráður: 02.des 2012, 02:05
Fullt nafn: Hannibal Sigurvinsson
Bíltegund: kaiser M715 44"

Re: Að lengja bíl

Postfrá lecter » 16.maí 2013, 19:17

allir bilar sem ég hef leingt hafa feingið skoðun eða menn hafa ekki séð ástæðu til að setja út á það ,,

en þetta var/ er,, hér áður alveg viðurkend iðngrein sem er bilasmiði ,, ég vann við þetta i 2 ár að leingja vagna og vörubila grindur hef lika hnoðað grindur með eldhnoðum eins og eldsmiðir gera en ég lærði eldsmiði einn vetur sem er alveg nauðsýn ef maður vil þekkja jarn

,,en það er bara svo mikið að breytast það er komin ný reglugerð að bara viðurkendar suðuvélar meiga sjóða i body stál

þetta er að verða ansi flókinn heimur hver reglugerðin verður hér i bilasmiðinni veit ég ekki

en ég má vist ekki sjóða i body eða grindur með minni gömlu Kempi 253A ég hef bara ekki skoðað þetta nógu vel til að seigja að þetta stefnir i bull og vitleisu þetta er en ok i skipasmiðinni en það er kanski allt að breytast þar lika

ég mæli nú með að menn kynni sér hjá umferðastofu allt áður en farið er i allar breytingar hvað og hernig þetta er

Til baka á “Almennt spjall”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur