vantar upplýsingar um willys drif 1950-1990
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 665
- Skráður: 10.mar 2010, 11:54
- Fullt nafn: Guðmundur Árni sigurðsson
- Bíltegund: gaz69m
- Staðsetning: niður við sjó í flóanum flata
vantar upplýsingar um willys drif 1950-1990
mig vantar að vita um drif í willys jeppum , það er hvort að drif sem er úr td sj 7 passi í staðin fyrir drif úr 1950 modeli af willys jeppa ég er aðalega að spá í drifið sjálft hvað drifkúllan rúmar
sé það framleit úr sovéskustáli þá langar mig að eignast það.
Re: vantar upplýsingar um willys drif 1950-1990
Prufaðu þessa síðu Www.google.com þarna færðu svör við öllum heimsins spurningum :)
Toyota 44"runner
Arctic cat M8000 162"
Arctic cat M8000 162"
-
-Hjalti- wrote:Prufaðu þessa síðu http://Www.google.com þarna færðu svör við öllum heimsins spurningum :)
ég er nú að setja spurningar hér inn á af því að google svarar ekki því sem mig vantar
-
- Skráður: 02.feb 2010, 12:55
- Fullt nafn: Þorvarður Lárusson
- Bíltegund: Musso cherokee ofl
það fer eftir því á hvernig hásingum þeir eru. Willys er hóra þegar kemur að íhlutum og eigendur þeirra hafa verið duglegir að ýta undir það.
Það eru mjög fáir Willysar hér á landi sem eru með meira orginal en hvalbakinn og kannski smá huta af grindinni.
Það eru mjög fáir Willysar hér á landi sem eru með meira orginal en hvalbakinn og kannski smá huta af grindinni.
-
Þorri wrote:það fer eftir því á hvernig hásingum þeir eru. Willys er hóra þegar kemur að íhlutum og eigendur þeirra hafa verið duglegir að ýta undir það.
þá er ég að spá í orginal hásingar , en jeppamenskan er nú líka svolitið svoleiðis að menn setja það undir og ofaní sem þeim þykir best
-
er komin með upplýsingar og þarf núna bara að koma höndum yfir afturköggul úr cj7 bíl elsta bílnum 76 modelinu
sama var í wagoner ef ég skildi vitringin sem ég talaði við rétt
sama var í wagoner ef ég skildi vitringin sem ég talaði við rétt
Síðast breytt af gaz69m þann 19.jan 2012, 20:13, breytt 1 sinni samtals.
-
- Skráður: 02.feb 2010, 12:55
- Fullt nafn: Þorvarður Lárusson
- Bíltegund: Musso cherokee ofl
Eins og sagð þá er willyshóra hvað varðar íhluti sem þýðir að þeir komu með í gegnum tíðina margar tegundir af hásingum.
-
- Skráður: 01.feb 2010, 08:46
- Fullt nafn: Hrólfur Árni Borgarsson
- Bíltegund: F-250 Powerstroke
- Staðsetning: Akranes
Orginal kemur willys með dana 44 að aftan frá upphafi til 1976 en eftir það koma þeir með amc 20 hásingu að aftan til 1986.
1987 kemur wrangler og hann er með dana 35 aftan og er enn að ég held.
Reyndar komu allra fyrstu willysarnir með dana 41 aftan stundum fljótandi eitthvað með það að gera hvort þetta voru her eða landbúnaðarjeppar ekki sniðugt dót sem erfitt er að fá hluti í.
Fyrstu framhásingarnar voru dana 25 lokuð liðhús/spindillegur og svo ca.1955 koma þeir með dana 27 lokuð liðhús/spindillegur líka og eru með þá hásingu alveg til ca.1972-3 þá koma þeir með dana 30 opin liðhús/spindilkúlur og eru með þá framhásingu til 1986.
Wranglerinn kemur svo með dana 30 framhásingu sem er gjörólík willyshásingunni með yfirliggjandi pinjón minnir mig stærri liðhús og unit bearing legubúnaði og engar driflokur (líkt og cherokee)
1987 kemur wrangler og hann er með dana 35 aftan og er enn að ég held.
Reyndar komu allra fyrstu willysarnir með dana 41 aftan stundum fljótandi eitthvað með það að gera hvort þetta voru her eða landbúnaðarjeppar ekki sniðugt dót sem erfitt er að fá hluti í.
Fyrstu framhásingarnar voru dana 25 lokuð liðhús/spindillegur og svo ca.1955 koma þeir með dana 27 lokuð liðhús/spindillegur líka og eru með þá hásingu alveg til ca.1972-3 þá koma þeir með dana 30 opin liðhús/spindilkúlur og eru með þá framhásingu til 1986.
Wranglerinn kemur svo með dana 30 framhásingu sem er gjörólík willyshásingunni með yfirliggjandi pinjón minnir mig stærri liðhús og unit bearing legubúnaði og engar driflokur (líkt og cherokee)
Heilagur Henry rúlar öllu.
-
þetta er úr cj7 sem væri framleiddur 1976 . sama og einhverjum af wagonerbílunum sagði hásingaföndrarin
-
- Skráður: 31.jan 2010, 22:59
- Fullt nafn: Stefán Stefánsson
- Bíltegund: Eitthvað blátt
- Staðsetning: Hafnarfjörður
gaz69m wrote:þetta er úr cj7 sem væri framleiddur 1976 . sama og einhverjum af wagonerbílunum sagði hásingaföndrarin
Það er Dana 44
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"
-
- Skráður: 23.mar 2010, 21:21
- Fullt nafn: Stefán Hrannar Dal Björnsson
- Bíltegund: Isuzu Trooper
Umræðan er alltaf af hinu góða en það er í alvörunni ekki erfitt að fá svör við öllum þínum spurningum á google.com.
http://lmgtfy.com/?q=Jeep+CJ7+rear+axles
http://lmgtfy.com/?q=Jeep+CJ7+rear+axles
-
ok takk fyrir það stebbi . þá vantar mig dana 44 drif að aftan í smá láni og líklega til kaups ef plan a gengur ekki upp þá er dana 44 drif plan b
-
- Skráður: 01.feb 2010, 08:46
- Fullt nafn: Hrólfur Árni Borgarsson
- Bíltegund: F-250 Powerstroke
- Staðsetning: Akranes
Willys cj5,cj7,cj8 kom ekki með dana afturhásingu eftir 1976 bara amc 20 sem er með 8 3/4 drif og 29 rillu öxla.
Heilagur Henry rúlar öllu.
-
ok þá er ég jafn týndur , málið í raun snýst um það að erfitt er að finna aftur drifið í hásinguna undan rússajeppanum mínum
maður mér málkunugur seigist hafa sett aftur drif úr cj7 bíl í hásinguna á rússajeppanum sínum hann fékk sterkara drif en hélt rússa hásingunum , ég vil halda hásingunum en drifin er ég til í að skipta um ef ég finn ekki orginal rússadrif , þar sem ég er að sigla milli þess að eiga smá jeppa og að gera upp útlitslega orginal rússajeppa , og að reyna að finna útúr þessu hvort að dana 44 eða hvaða drif hann var í raun með .
maður mér málkunugur seigist hafa sett aftur drif úr cj7 bíl í hásinguna á rússajeppanum sínum hann fékk sterkara drif en hélt rússa hásingunum , ég vil halda hásingunum en drifin er ég til í að skipta um ef ég finn ekki orginal rússadrif , þar sem ég er að sigla milli þess að eiga smá jeppa og að gera upp útlitslega orginal rússajeppa , og að reyna að finna útúr þessu hvort að dana 44 eða hvaða drif hann var í raun með .
-
- Skráður: 23.mar 2010, 21:21
- Fullt nafn: Stefán Hrannar Dal Björnsson
- Bíltegund: Isuzu Trooper
Það yrði líklega langeinfaldast að skipta komplett um hásingar. Ég get látið þig hafa dana44 og dana30 undan CJ7 fyrir mjög lítið.
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 0 gestir