Samslattur í cherokee
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 52
- Skráður: 10.jún 2012, 17:23
- Fullt nafn: Otri Smárason
- Bíltegund: Cherokee 35"
Samslattur í cherokee
Sælir var að velta fyrir mer hvort einhver gæti hjalpað, eða raðlag hvað se best að gera varðandi það, að jeppinn hja mer slær svo auðveldlega saman að aftan hannn er a fjöðrum 35" breyttur. Er málið að bæta við fjöður eða kaupa nyjar hvað segja menn??
-
Re: Samslattur í cherokee
Er með nyja dempara
Mitt ráð væri að setja hjálparloftpúða ofan á fjöðrina. Tiltölulega einfalt og virkar ágætlega. Veit þó ekki hvað þeir kosta í dag.
Fjaðrirnar eru líklega bara farnar að slappast hjá þér. Það væri reynandi að bæta við fjöður og sjá hvað það myndi gera eða að finna annað sett sem er ekki eins sigið. Ég smiðaði gormafjörðun undir minn í fyrravetur og á ennþá fjaðrirnar undan mínum ef þig vantar.
kv Agnar 893 0557
kv Agnar 893 0557
-
já sá það, það væri nattulega best,er með svona hjalparpuða þeir eru bara of storir og rekast i ef ef pumpa mikið i þa. en hvernig er það að bæta við fjöður neðst þ.e.a.s einni litilli beinni ??? erufjaðrirnar sem þu varst með Agnar í goðu standi eða hvað er þa verðið a þeim ?
kv. Otri
kv. Otri
Mínar gömlu voru aðeins farnar að slappast en það er möguleiki fyrir þig að taka úr þeim til að bæta við inn í þínar ef þú vilt. Ég myndi ekki bæta við stystu fjöðrina, það er burðar fjöðrin. Frekar myndi ég nota einhverja millifjöður, hann hækkar þá um einhverja cm í leiðinni. Þú getur svo átt burðarfjaðrirnar til vara, ef þú brýtur fjöður þá eru það þær sem fara.
Bjórkippa og málið er dautt :)
Bjórkippa og málið er dautt :)
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 0 gestir