Jepp grindur í gegnum tíðina????


Höfundur þráðar
Stjáni
Innlegg: 460
Skráður: 28.apr 2010, 13:36
Fullt nafn: Kristján Már Guðnason
Bíltegund: Jeep cj5
Staðsetning: Reykjavík

Jepp grindur í gegnum tíðina????

Postfrá Stjáni » 24.des 2010, 07:44

jæja strákar! Ég hef nú mest megnis verið í kringum wyllis jeppana og þá sérstaklega cj5 gömlu góðu! En Nú eru miklar sem litlar pælingar í gangi hjá okkur bræðrum. Við höfum verið að þræta yfir þessu og ég tel mig ágætlega að mér hvarðar gamla wyllis jeppa!!! En hvað um það..... CJ5 grind? ég á ´46 wyllis og átti cj5 árg.???? fyrir ekki löngu síðan en eru ekki sömu grindur frá ´42-´54 og svo ´55-´74 og ´75-´83 Ég er búinn að vera reyna koma vitinu fyrir gamlann wyllis eiganda sem segir að í cj5 bílnum s.s. þegar hann kemur fyrst og þar til hann endar?????? En er grindin sú sama í cj2a og 1 gen cj5 sú sama??? Mín reynsala er sú að í ´46 bílnum mínum er eini munurinn á þeirri grind og í cj5 að fremsti biti á grind er rör milli grindarbita með upphengjhufestingu fyrir stýribrakket á ´46 en ´55 og nýrra er með skúffubita á milli og stýrimaskínu á vinstri grindarbita séð aftan á grind....

hehehe sry strákar hvað einfaldir hlutir eru gerðir að hrikalega ótrúlega svaðalega mikilli yfirlýsingu eeeeeeeeeeeb isssss þetta er ekki neitt og vennst alveg ótrúúúúúúúlega vel jájá bjórinn er heeeelvíti góður ;:P en væri samt gaman að fá einhverjar sko'ðanir ef einhver skilur orð af því sem skrifað var ;)

með bestu jólaJEEP kveðjum Kristján Jeppesen ;)



User avatar

Einar
Innlegg: 319
Skráður: 01.feb 2010, 00:32
Fullt nafn: Einar Steinsson
Staðsetning: Austurríki
Hafa samband:

Re: Jepp grindur í gegnum tíðina????

Postfrá Einar » 24.des 2010, 10:06

Á spjalli Fornbílaklúbbsins (http://jsl210.com/spjall/) eru nokkrir aðilar sem að mætti halda að hefðu háskólagráðu í svona fræðum, spurning að skrá sig þar inn og spyrja i fornjeppa hluta spjallsins.

User avatar

StefánDal
Innlegg: 1224
Skráður: 23.mar 2010, 21:21
Fullt nafn: Stefán Hrannar Dal Björnsson
Bíltegund: Toyota Hilux

Re: Jepp grindur í gegnum tíðina????

Postfrá StefánDal » 24.des 2010, 11:02

Búinn að spyrja inn á torfaera.is?

Ég get allavegana svarað því að það er þónokkur munur á grindum í gömlum fimmum og yngri.
Fyrir 75 eru þær með skúffugrind og örlítið styttri en eftir 75 en þá eru þær lokaðar frá hvalbak og aftur og lengri vegna lengri framenda.
The company was sold to American Motors (AMC) in 1970, and the GM engine was retired after the 1971 model year. (GM's Buick division repurchased the engine tooling in the early 1970s which served as the powerplant in several GM vehicles.) The "Trac-Lok" limited-slip differential replaced the "Powr-Lok" in 1971.

American Motors began using their own engines in 1972. Replacing the Hurricane was the one-barrel 232 cu in (3.8 L) (except in California). Optional was a one-barrel 258 cu in (4.2 L) (standard in California). Also in 1972, AMC's 304 cu in (5 L) engine became available in the same tune as a base V8 muscle car. To accommodate the new engines the fenders and hood were stretched 5 inches (127 mm) starting in 1972 and the wheelbase was stretched 3 inches (76 mm). Other drive train changes took place then as well including the front axle became a full-floating Dana 30.

In 1976 the tub and frame were modified slightly from earlier versions. The windshield frame also changed meaning that tops from 1955-1975 will not fit a 1976-1983 CJ-5 and vice-versa.


Til baka á “Jeep”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 5 gestir