Góðan Daginn ...
Mig er farið að langa óstjórnlega mikið í Cherokee
Er að spá í 2004,05,05 árgerð (ekkert heilagt)
Mig langaði að sækja í viskubrun ykkar og athuga hvort það væru einhverjir vissu hvort það væri mikil munur á eyðslunni á 4,7 og 5,7 hemi ?
Nú er talað um að heminn sé með multi displacement system, MDS, sem slekkur umsvifalaust á fjórum strokkum ef ekki er þörf á öllu aflinu
Nú er mér er að sjálfsögðu ljóst og svona vagn eyðir Bensíni .... og er víst nokkuð góður í því ;)
Er semsagt að reyna gera upp við mig hvort það sé þess virði að láta vaða í 5,7 hemi
kveðja
Sigurður
Cherokee : eyðslu munur á 4,7 og 5,7 hemi
Re: Cherokee : eyðslu munur á 4,7 og 5,7 hemi
Er með 5,7
Ég held að eyðslan á þessum sé nokkuð svipuð en 5,7 eyði minna á vegum og brautum og meira í þröngu innanbæjar. Því kannski spurning um hvar og hvernig þú keyrir... Rétt samt að nefna að það er mjög auðvelt (og slatti skemmtilegt) að láta hann eyða helling.
MDS-ið virkar en (amk mín upplifun) "umsvifalaust" er ekki orð sem kemur upp í hugann. Þarf aðeins að læra að nýta það.
Ég held að eyðslan á þessum sé nokkuð svipuð en 5,7 eyði minna á vegum og brautum og meira í þröngu innanbæjar. Því kannski spurning um hvar og hvernig þú keyrir... Rétt samt að nefna að það er mjög auðvelt (og slatti skemmtilegt) að láta hann eyða helling.
MDS-ið virkar en (amk mín upplifun) "umsvifalaust" er ekki orð sem kemur upp í hugann. Þarf aðeins að læra að nýta það.
-
- Skráður: 31.jan 2010, 22:59
- Fullt nafn: Stefán Stefánsson
- Bíltegund: Eitthvað blátt
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Re: Cherokee : eyðslu munur á 4,7 og 5,7 hemi
MDS kemur í 4.7 eftir 2010 minnir mig, þegar hún fer í 300 hestöfl. Sú útgáfa af 4.7 hljómar betur en einhver uppvakningur frá 7 áratugnum.
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur