Sælir spjallverjar. Eftir að hafa skipt um vatnskassa, vatnslás, húsið yfir lásnum endurnýjað allan kælivökvann á vélinni, þjöppumælt vélina, ( nokkurn veginn jöfn þjappa, hélt að það væri farin heddpakkning) hef ég fundið frostlögslykt af bílnum eftir að drepið er á honum. Ekki kemur vatn í olíuna, ekki óeðlilegur reykur úr pústinu né hitar bíllinn sig neitt óeðlilega lengur og gegnur bara fínt. Hann er keyrður 225.000 km og brennir smá olíu. Hvað gæti verið meinið?
Kv. MG
Eftirköst hitamála í Grand. 6cyl lína 4.0 l
-
- Skráður: 10.maí 2011, 10:51
- Fullt nafn: Vilhjálmur Reynisson
- Bíltegund: Toyota Hilux
- Staðsetning: Ittoqqortoormiit
Re: Eftirköst hitamála í Grand. 6cyl lína 4.0 l
magnum62 wrote:Sælir spjallverjar. Eftir að hafa skipt um vatnskassa, vatnslás, húsið yfir lásnum endurnýjað allan kælivökvann á vélinni, þjöppumælt vélina, ( nokkurn veginn jöfn þjappa, hélt að það væri farin heddpakkning) hef ég fundið frostlögslykt af bílnum eftir að drepið er á honum. Ekki kemur vatn í olíuna, ekki óeðlilegur reykur úr pústinu né hitar bíllinn sig neitt óeðlilega lengur og gegnur bara fínt. Hann er keyrður 225.000 km og brennir smá olíu. Hvað gæti verið meinið?
Kv. MG
Er ekki bara að þorna frostlögur á elimentunum sem hefur sullast framhjá þegar þú bættir á kassan ?
Kemur nokkuð lykt þegar þú ropar, bannað að drekka hann.
-
- Skráður: 02.des 2012, 02:05
- Fullt nafn: Hannibal Sigurvinsson
- Bíltegund: kaiser M715 44"
hann getur lika blásið i vatnið og þá er hann að missa vatn en þá fyllir hann alveg forðakútinn ,, ef hann gerir það þá er farin heddpakning (þó getur tappinn svikið lika)
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 201
- Skráður: 19.aug 2011, 17:10
- Fullt nafn: Magnús Guðmundsson
- Bíltegund: Izusu Trooper 3.0 l
Það hefur gutlað í miðstöðvarelimentinu, og það var sem það væri einhver lofttappi í honum fyrst eftir viðgerð, því hann tæmdi forðabúrið og hitaði sig þó að ég væri búinn að fylla allt. Gerir það þó ekki lengur.
-
- Skráður: 07.feb 2010, 13:19
- Fullt nafn: Guðni Þór Sveinsson
Skoðaðu miðstöðvar elimentið á það til að byrja að leka fást hjá H.Jónsson
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur