Jeep Grand Cherokee ´93


Höfundur þráðar
magnum62
Innlegg: 201
Skráður: 19.aug 2011, 17:10
Fullt nafn: Magnús Guðmundsson
Bíltegund: Izusu Trooper 3.0 l

Jeep Grand Cherokee ´93

Postfrá magnum62 » 08.júl 2012, 01:35

Í tvígang núna nýverið hef ég verið að heyra háa smelli í eðlilegri keyrslu. Það er eins og hann sé að detta úr gír. Ég setti cruse control á um daginn og lenti í einhverju brasi við að taka það af, fór samt, en eftir á að hyggja finnst mér ég ekki geta pikkað hann eins vel upp og áður og hann varla tussast upp fyrir 90 km/h , en það var sá hraði sem ég var á í cruse-inu. Það er eins og það sé einhver mótstaða því hann skiptir sér oftar niður. ??? Að öðru leiti skiptir hann sér bara fínt og bara góður í keyrslu. Ég sé ekki neitt undir honum, jú ballanstangarendi brotinn, en það kemur þessu ekkert við, búinn að laga það, aftengdi hinu megin. :)
Með von um vitræn svör.




Höfundur þráðar
magnum62
Innlegg: 201
Skráður: 19.aug 2011, 17:10
Fullt nafn: Magnús Guðmundsson
Bíltegund: Izusu Trooper 3.0 l

Re: Jeep Grand Cherokee ´93

Postfrá magnum62 » 07.sep 2012, 00:46

Næsta mál, Nú í þó nokkurn tíma hefur komið og farið annsi ógeðslega þreyttandi væl, eins og ef öryggisbelti séu ekki tengd. Ég athugaði leiðslur og plögg í sambandi við sætið og beltinn, og er nú búinn að unplögga þessu öllu en það heldur samt áfram. Þetta er eitthvað sambandsleysi einhversstaðar en það er bara spurning hvar? , kemur og fer alveg upp úr þurru. Hafið þið einhverja hugmynd sem ég ætti að athuga næst?

Kv


Höfundur þráðar
magnum62
Innlegg: 201
Skráður: 19.aug 2011, 17:10
Fullt nafn: Magnús Guðmundsson
Bíltegund: Izusu Trooper 3.0 l

Re: Jeep Grand Cherokee ´93

Postfrá magnum62 » 10.feb 2013, 02:21

magnum62 wrote:Næsta mál, Nú í þó nokkurn tíma hefur komið og farið annsi ógeðslega þreyttandi væl, eins og ef öryggisbelti séu ekki tengd. Ég athugaði leiðslur og plögg í sambandi við sætið og beltinn, og er nú búinn að unplögga þessu öllu en það heldur samt áfram. Þetta er eitthvað sambandsleysi einhversstaðar en það er bara spurning hvar? , kemur og fer alveg upp úr þurru. Hafið þið einhverja hugmynd sem ég ætti að athuga næst?

Kv


Sælir, þetta væl fór að haga sér þannig að það byrjaði í þegar ég startaði bílnum en dó svo. Núna nokkra síðustu daga hefur það hins vegar verið stöðugt og því verið að gera mann vitstola í keyrslu. Nú í kvöld fór ég að fikta ( aftur ) undir mælaborðinu og þá fann ég unit sem er með 8 male tengjum á og einhverskonar vælu. Kippti því úr sambandi og þá dó þetta helv..... hljóð. En það skeði lika annað, en þá hættu samlæsingarnar á hurðunum að virka. ?? Komst að því þegar ég var búinn að rífa part af panelnum undan mælaborðinu að það hefur einhverntíma verið klippt á einhverja víra þarna og tengt framhjá. Þið sérfræðingar; vitið þið hvort það á að vera eitthvert samhengi þarna á milli? En allavega þá held ég geðheilsunni svolítið lengur enda laus við þetta stanslausa væl. :)

User avatar

Stóri
Innlegg: 145
Skráður: 14.jan 2011, 23:54
Fullt nafn: Kristófer Helgi Sigurðsson
Bíltegund: JEEP
Staðsetning: Borgarnes
Hafa samband:

Re: Jeep Grand Cherokee ´93

Postfrá Stóri » 10.feb 2013, 22:53

Þetta gerist í bílnum hjá mér, minnir að rofinn sem segjir til um hvort hurðin sé opin eða lokuð hafi orsakað þetta....

fyrst vissi ég EKKERT hvað þetta var og eftir svona 30 minútur með þetta í gangi kíkti ég einmitt undir mælaborðið og fanst þetta koma úr þessu boxi, prófaði að dangla aðeins í það og viti menn ! ekki komið síðan, en þetta er samt minnir mig eitthvað tengt hurðarrofanum.

Kristófer
Kristófer Helgi Sigurðsson
Tæknimaður
JEEP MAÐUR !


birgthor
Innlegg: 621
Skráður: 02.mar 2010, 22:05
Fullt nafn: Birgir

Re: Jeep Grand Cherokee ´93

Postfrá birgthor » 10.feb 2013, 23:12

Er þetta þá ekki bara það að vælan sem á að láta vita ef hurðin er opin er föst á. Þegar þú reifst þetta úr þá hefur samlæsingarbúnaðurinn mögulega hætt að fá merki um að hurðarnar séu lokaðar og því ekki að virka.

Farið bara niður í H.Jónsson eða hringið og þeir geta ábyggilega sagt ykkur eitthvað, jafnvel selt ykkur eitthvað :)
Kveðja, Birgir

User avatar

Stóri
Innlegg: 145
Skráður: 14.jan 2011, 23:54
Fullt nafn: Kristófer Helgi Sigurðsson
Bíltegund: JEEP
Staðsetning: Borgarnes
Hafa samband:

Re: Jeep Grand Cherokee ´93

Postfrá Stóri » 10.feb 2013, 23:44

Stóri wrote:minnir að rofinn sem segjir til um hvort hurðin sé opin eða lokuð hafi orsakað þetta


þetta er komið í lag hjá mér, ætlaði bara að benda þeim sem að stofnaði þráðinn á mögulega lausn.

Kristófer
Kristófer Helgi Sigurðsson
Tæknimaður
JEEP MAÐUR !


Höfundur þráðar
magnum62
Innlegg: 201
Skráður: 19.aug 2011, 17:10
Fullt nafn: Magnús Guðmundsson
Bíltegund: Izusu Trooper 3.0 l

Re: Jeep Grand Cherokee ´93

Postfrá magnum62 » 11.feb 2013, 01:11

Takk fyrir svörin strákar, Eftir að ég tók þessa vælu úr sambandi þá get ég ekki læst með samlæsingunum en ég get aflæst. Vælið hefur ekki látið á sér kræla, en í staðinn fékk ég það vandamál að hann tæmdi geyminn á einni nóttu, ( skrifast kannski ekki alveg bara á þetta, ? ) svo ég varð allt í einu rafmagnslaus. Þarf bara að fara komast í skúrinn og taka bílinn í Extreme overhauling.


Til baka á “Jeep”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 11 gestir