Sælir
Mig langaðar til að heyra í ykkur Jeep mönnum hvernig Grand Cherokee með 4,7 vélinni hefur verið að reynast ykkur?
Ég hef verið í toyotu bransanum og er að hugsa um að skifta yfir í Grand Cherokee.
Málið er bara það að ég hef ekkert heyrt um bílinn með 4,7 V8 en hef verið viðrini við 5,2 V8 bílinn og líkað vel.
Endilega segið ykkar skoðun.
Kv. Atli
Grand cherokee árg 2000
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 122
- Skráður: 18.mar 2012, 23:38
- Fullt nafn: Atli Þorsteinsson
- Bíltegund: Grand cherokee
- Staðsetning: Reyđarfjörđur
Grand cherokee árg 2000
Ef þú kemst þađ ekki þá þarftu meira afl
Ford F-150
44" Grand Cherokee (fyrrverandi)
Ford F-150
44" Grand Cherokee (fyrrverandi)
Re: Grand cherokee árg 2000
ég er með 4,7L HO (2004 árg) mér finnst hún ekkert sérstaklega spræk en voðalega "þægileg". Ég er reyndar með aðeins stærri en normal dekk sem gætu eitthvað verið að taka til sín orku og Quadradrive (sídrif og Vari-Lock f/a) gæti verið að taka af snerpunni.
Eyðslulega fer hún ekkert mikið undir 13L/100km utanbæjar og í kulda í 100% innanbæjar (bý á Akureyri, allt stutt) hef ég alveg séð tanka upp á 25-28L/100km.
Hún virðist samt vera tiltölulega áreiðanleg og ég hef ekki lent í neinum vandræðum með hana.
Eyðslulega fer hún ekkert mikið undir 13L/100km utanbæjar og í kulda í 100% innanbæjar (bý á Akureyri, allt stutt) hef ég alveg séð tanka upp á 25-28L/100km.
Hún virðist samt vera tiltölulega áreiðanleg og ég hef ekki lent í neinum vandræðum með hana.
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur