EGR Blocking


Höfundur þráðar
Cobro
Innlegg: 6
Skráður: 20.apr 2018, 00:31
Fullt nafn: Anton örn þorvaldsson
Bíltegund: Izusu trooper 35"

EGR Blocking

Postfrá Cobro » 21.feb 2020, 19:59

Ég er í þann mund að fara fara loka fyrir þetta egr drasl, búinn að vera hreinsa allt heila klabbið,
Hvernig er það þarf ég að taka einhverjar vacuum slöngur úr sambandi, er einhver sem getur sérað upplýsingum ?




grimur
Innlegg: 890
Skráður: 14.mar 2010, 01:02
Fullt nafn: Grímur Jónsson

Re: EGR Blocking

Postfrá grimur » 22.feb 2020, 05:52

Það er nú alveg hugmynd að láta fylgja með svona sirka hverslags ökutæki um er að ræða. Það er ekki gengið frá þessu eins í öllum bílum, og svo fer svona breyting misjafnlega í eldsneytiskerfið, getur alveg ruglað hlutum til eða verið til stórbóta.
Ég átti 3.0 V6 Toyota og boraði þetta system út til að auka virknina á cruisinu. Virkaði mjög vel þannig og fórnaði engu afli þar sem þetta lokaðist sjálfkrafa ef gefið var sæmilega.

Kv
G

User avatar

Sævar Örn
Innlegg: 1917
Skráður: 31.jan 2010, 19:27
Fullt nafn: Sævar Örn
Bíltegund: Hilux
Staðsetning: Reykjavik
Hafa samband:

Re: EGR Blocking

Postfrá Sævar Örn » 22.feb 2020, 13:02

Í sumum eldri bílum er nóg að aftengja og blinda vacum slöngu í EGR lokann, þá er hann bara lokaður og gerir það sama og ef þú fjarlægir búnaðinn og smíðar 'block off plate' til að loka. Sem er því óþarfi.
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is

Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is


elli rmr
Innlegg: 303
Skráður: 09.mar 2012, 22:56
Fullt nafn: Erling Valur Friðriksson
Bíltegund: D-MAX

Re: EGR Blocking

Postfrá elli rmr » 22.feb 2020, 19:12

Ef þetta er D Max þá er þetta ein lausnin var með svona í mínum og líkaði vel við

http://mitsi-egr.co.uk/


tikkat3
Innlegg: 92
Skráður: 10.maí 2012, 19:31
Fullt nafn: þorsteinn stefánsson
Bíltegund: 90 cruser
Staðsetning: sigló

Re: EGR Blocking

Postfrá tikkat3 » 25.feb 2020, 15:03

Hvað er maður að græða á því að loka fyrir erg


grimur
Innlegg: 890
Skráður: 14.mar 2010, 01:02
Fullt nafn: Grímur Jónsson

Re: EGR Blocking

Postfrá grimur » 29.feb 2020, 03:14

Sumir bílar hlaða upp sóti í inntakinu öllusaman með þessu. Eiginlega allir að einhverju leyti.
Svona system sem er bilað, skítugt og þannig hálflamað er oftast feekar til bölvunar....eins og annað bilað dót.
EN
0Vélatölvurnar eru oftast að slökkva á þessu yfir vissu álagi, þannig að aflaukning með að blinda svona sem er í lagi er í besta falli...huglæg.
Kerfi sem er í lagi minnkar afturámóti eyðslu, kælir bruna undir vissum skilyrðum og minnkar líkurnar á að tölvan stilli sig út í horn

Kv
G


tikkat3
Innlegg: 92
Skráður: 10.maí 2012, 19:31
Fullt nafn: þorsteinn stefánsson
Bíltegund: 90 cruser
Staðsetning: sigló

Re: EGR Blocking

Postfrá tikkat3 » 29.feb 2020, 07:38

Takk fyrir


elli rmr
Innlegg: 303
Skráður: 09.mar 2012, 22:56
Fullt nafn: Erling Valur Friðriksson
Bíltegund: D-MAX

Re: EGR Blocking

Postfrá elli rmr » 29.feb 2020, 08:51

grimur wrote:Sumir bílar hlaða upp sóti í inntakinu öllusaman með þessu. Eiginlega allir að einhverju leyti.
Svona system sem er bilað, skítugt og þannig hálflamað er oftast feekar til bölvunar....eins og annað bilað dót.
EN
0Vélatölvurnar eru oftast að slökkva á þessu yfir vissu álagi, þannig að aflaukning með að blinda svona sem er í lagi er í besta falli...huglæg.
Kerfi sem er í lagi minnkar afturámóti eyðslu, kælir bruna undir vissum skilyrðum og minnkar líkurnar á að tölvan stilli sig út í horn

Kv
G



Ég fann og heyrði greinilega á mínum D Max þegar ég setti rafmagnsskottið til að plata tölvuna og halda egr ventlinum lokuðum að turbínan kom fyrr inn. Ég var með opið púst og heyrðist greinilegt turbo flaut er rafmagnsskottið var í, en á ferðini vann han ekkert betur en hann var sprækari á lágsnúning


grimur
Innlegg: 890
Skráður: 14.mar 2010, 01:02
Fullt nafn: Grímur Jónsson

Re: EGR Blocking

Postfrá grimur » 01.mar 2020, 02:23

Ég verð að viðurkenna að ég hef ekki almennilega kynnt mér hvernig EGR er notaður í dieselvélum, en ímynda mér að það hafi eitthvað með það að gera að kæla brunann við tiltekin skilyrði, þynna aðeins út súrefnisríkt loftið. Það gæti alveg passað við lýsinguna við að blinda þetta, það hjálpar bínunni uppá snúning að fá svolítinn extra hita og læti á lágsnúning, en er kannski ekkert alltof gott fyrir ventla og stimpla þanniglagað. Mengun er svo annar kapítuli, en hvaða bílaframleiðandi hefur svosem ekki verið staðinn að svindli á því...?

Það væri fróðlegt að fá innlegg um þetta frá einhverjum sem kann á svona í diesel alveg frá a-ö. Þetta er svo einfalt í bensínvélunum en allt varðandi hitamyndun í diesel snýst hálfpartinn við í samanburði.

Kv
Grímur


Til baka á “Isuzu”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 6 gestir