víbringur í lausagangi og keyrslu...


Höfundur þráðar
Keizarinn
Innlegg: 73
Skráður: 11.jan 2013, 21:48
Fullt nafn: Davíð örn Guðmundsson
Bíltegund: Trooper

víbringur í lausagangi og keyrslu...

Postfrá Keizarinn » 11.sep 2015, 14:08

sælir, hér er smá pæling....
trooper hjá vini mínum lætur heldur leiðinlega í lausagangi og í akstri, hann dettur í gang eðlilega...
getur verið að það sé farinn skynjari og hvað skynjari væri það þá????
með fyrirfram þökk Davíð örn



User avatar

hobo
Póststjóri
Innlegg: 2490
Skráður: 31.jan 2010, 17:44
Fullt nafn: Hörður Bjarnason
Bíltegund: 1988 Ford Econoline

Re: víbringur í lausagangi og keyrslu...

Postfrá hobo » 11.sep 2015, 14:24

Ég ætla að skjóta á að einn spíss sé ónýtur.
Hægt að losa ventlalokið af vélinni og tengja háþrýstiolíurörið aftur, og sett í gang. Svo er losað eitt plögg í einu á spíssunum, sá spíss sem breytir ekki gang vélarinnar(drepst á vélinni) er ónýtur.


Höfundur þráðar
Keizarinn
Innlegg: 73
Skráður: 11.jan 2013, 21:48
Fullt nafn: Davíð örn Guðmundsson
Bíltegund: Trooper

Re: víbringur í lausagangi og keyrslu...

Postfrá Keizarinn » 11.sep 2015, 16:57

Eg fann disellykt af smuroliunni..
Er það ekki merki um spissaklikk..
Og er ekki enn þannig að BL eru skyldugir að taka við þessu veseni, þessi var ekki buinn að fara i spissaskipti

User avatar

hobo
Póststjóri
Innlegg: 2490
Skráður: 31.jan 2010, 17:44
Fullt nafn: Hörður Bjarnason
Bíltegund: 1988 Ford Econoline

Re: víbringur í lausagangi og keyrslu...

Postfrá hobo » 11.sep 2015, 18:06

Það er líklega annað náskylt vandamál, óþéttir o hringir með spíss/spíssahulsum. Getur líka verið lekur/ónýtur spíss
Hef aldrei átt við B&L með "claim" vegna spíssa, en hef heyrt að það sé eitthvað um það.


Til baka á “Isuzu”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 5 gestir