spíssar Trooper


Höfundur þráðar
KÁRIMAGG
Innlegg: 579
Skráður: 01.feb 2010, 12:59
Fullt nafn: Kári Freyr Magnússon

spíssar Trooper

Postfrá KÁRIMAGG » 25.jún 2014, 13:38

Er nokkur her sem getur mælt fyrir mig spíssa í trooper 3,0 `00 ??



User avatar

hobo
Póststjóri
Innlegg: 2490
Skráður: 31.jan 2010, 17:44
Fullt nafn: Hörður Bjarnason
Bíltegund: 1988 Ford Econoline

Re: spíssar Trooper

Postfrá hobo » 25.jún 2014, 18:39

Hvað áttu við með að mæla þá, ertu að tala um að ohm-mæla?


Höfundur þráðar
KÁRIMAGG
Innlegg: 579
Skráður: 01.feb 2010, 12:59
Fullt nafn: Kári Freyr Magnússon

Re: spíssar Trooper

Postfrá KÁRIMAGG » 25.jún 2014, 19:49

umboðið talar um að mæla bakflæði og þrýstiprófa þá

User avatar

hobo
Póststjóri
Innlegg: 2490
Skráður: 31.jan 2010, 17:44
Fullt nafn: Hörður Bjarnason
Bíltegund: 1988 Ford Econoline

Re: spíssar Trooper

Postfrá hobo » 25.jún 2014, 20:59

Veit ekki með bakflæði, en ég hef þrýstiprófað hráolíuportið í heddinu og þar með spíssana.
Ég setti inn góða lýsingu á þessu í tækniþráðinn, en sá sem hýsti myndirnar mínar er hættur því og því sjást ekki myndirnar.
Annars er það einfalt, blinda lögnina sem kemur aftan úr heddinu og tengja þrýstiloft inn á innportið, ca. 40psi.

User avatar

jongud
Innlegg: 2623
Skráður: 29.mar 2012, 08:39
Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
Bíltegund: Toyota Tacoma

Re: spíssar Trooper

Postfrá jongud » 26.jún 2014, 08:44

Þar sem um er að ræða útgáfu Isuzu af "common rail" vél, þá held ég að það sé vissara að láta umboðið um þetta. Spíssarnir á þessar vélar eru mældir nákvæmlega þegar þeir eru smíðaðir og tölvan látin vita hvað þeir gefa mikla olíu pr. millisekúndu sem þeir eru opnir við mismunandi þrýsting. Spurning hvort það sé ný svoleiðis mæling sem umboðið á við?

User avatar

svarti sambo
Innlegg: 1270
Skráður: 15.okt 2013, 19:45
Fullt nafn: Elías Róbertsson
Bíltegund: F350 38,5"
Staðsetning: Ólafsvík

Re: spíssar Trooper

Postfrá svarti sambo » 26.jún 2014, 22:00

Ef að þetta er eitthvað í líkingu við common rail systemið í t.d. volvo pentu, þá erum við að tala um vinnuþrýsting uppá 1200-1700 bara þrýsting og það er bara verið að athuga hvort að þeir leki. og ef þeir leka, þá þarf að fá skiftispíss. Myndi láta viðurkennt þjónustuverkstæði skoða þetta. Ef þeir leka, þá er vélin yfirleitt erfið í gang og gangurinn verður mjög harður. Þar sem að viðkomandi cylender fer að sprengja á vitlausum tíma og með allt of mikla olíu inná sér.
Fer það á þrjóskunni


Til baka á “Isuzu”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 12 gestir