tropper missir kraft


Höfundur þráðar
mikki
Innlegg: 195
Skráður: 28.okt 2012, 19:07
Fullt nafn: michal leszek kujoth

tropper missir kraft

Postfrá mikki » 27.sep 2013, 21:58

er með trooper með 3,0 l disel keyrir fint kaldur en svo þegar hann er heitur þa a hann það til að missa allann kraft og um leið og hann fer niður fyrir 1000 rpm þa bara deyr a honum og lengi i gang eftir það og fær kraftinn aftur en samt bara i sma tima er buinn að skoða eldsneytis leiðslur siur allt virðir vera i goðu nyleg olia a honum tok lika eftir þvi að oliu þrystings mælirinn fer mjög neðanlega (nanast a nullið ) þegar hann missir kraftinn þott að motorinn se a snuning ?? getur verið að smuroliu dælan se að fara hja mer ?? endilega koma með hugmyndir :D




KÁRIMAGG
Innlegg: 579
Skráður: 01.feb 2010, 12:59
Fullt nafn: Kári Freyr Magnússon

Re: tropper missir kraft

Postfrá KÁRIMAGG » 27.sep 2013, 22:04

Þegar smurolian hitnar þynnist hún og þar af leiðandi lækkar smurþrystingurinn þessi mótor fer ekki i gang nema hafa smurþrysting ef það er næg olía a honum og ekki orðin diesel blönduð myndi eg skjóta a smurdælu eða stífluð oliugong

User avatar

hobo
Póststjóri
Innlegg: 2490
Skráður: 31.jan 2010, 17:44
Fullt nafn: Hörður Bjarnason
Bíltegund: 1988 Ford Econoline

Re: tropper missir kraft

Postfrá hobo » 27.sep 2013, 22:15

Skynjarinn og þrýstiventillinn fyrir háþrýstiolíuna eiga það til að klikka. Þá geta vélarnar misst kraft og drepið á sér. Bara tilgáta.
Ég á þá báða til notaða ef þú vilt prófa, sendu mér ES ef þú hefur áhuga.


halendingurinn
Innlegg: 124
Skráður: 22.apr 2010, 14:05
Fullt nafn: Trausti Kári Hansson

Re: tropper missir kraft

Postfrá halendingurinn » 27.sep 2013, 22:17

Skoða líka pikuprör ofan í pönnu það gæti verið sprunga eða ohringur farinn.

User avatar

hobo
Póststjóri
Innlegg: 2490
Skráður: 31.jan 2010, 17:44
Fullt nafn: Hörður Bjarnason
Bíltegund: 1988 Ford Econoline

Re: tropper missir kraft

Postfrá hobo » 27.sep 2013, 22:20

Já það er líka góð tilgáta.


Höfundur þráðar
mikki
Innlegg: 195
Skráður: 28.okt 2012, 19:07
Fullt nafn: michal leszek kujoth

Re: tropper missir kraft

Postfrá mikki » 27.sep 2013, 22:38

er einmitt buinn að lenda i basli með þennann skinjara og skipti eg um hann en vitiði hvort hann gæti verið að klikka með þessum afleyðingum og er buinn að skoða pukkup rörin vantar að koma þessum bil i gang asap


Höfundur þráðar
mikki
Innlegg: 195
Skráður: 28.okt 2012, 19:07
Fullt nafn: michal leszek kujoth

Re: tropper missir kraft

Postfrá mikki » 27.sep 2013, 22:40

ja og þessi motor er að detta i 300 þ km gæti kanski hjalpað til


Gísli Þór
Innlegg: 93
Skráður: 18.aug 2011, 19:18
Fullt nafn: Gísli Þór Þorkelsson

Re: tropper missir kraft

Postfrá Gísli Þór » 27.sep 2013, 23:28

EGR ventill hann opnar ekki fyrr en vélin er heit og hann gæti verið að standa á sér

User avatar

jongud
Innlegg: 2626
Skráður: 29.mar 2012, 08:39
Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
Bíltegund: Toyota Tacoma

Re: tropper missir kraft

Postfrá jongud » 28.sep 2013, 10:21

mikki wrote:er einmitt buinn að lenda i basli með þennann skinjara og skipti eg um hann en vitiði hvort hann gæti verið að klikka með þessum afleyðingum og er buinn að skoða pukkup rörin vantar að koma þessum bil i gang asap


Ein spurning;
Logar "check engine" ljósið þegar þú setur hann aftur í gang?


Höfundur þráðar
mikki
Innlegg: 195
Skráður: 28.okt 2012, 19:07
Fullt nafn: michal leszek kujoth

Re: tropper missir kraft

Postfrá mikki » 28.sep 2013, 20:13

er lika buinn að tengja hann i tölvu til að lesa af honum sem eg a til og hun segir mer ekki neitt er i þvi nuna að skipta um oliudælu i honum ætla að sja hvort hann lagist ekki við það og egr virkar :D

User avatar

hobo
Póststjóri
Innlegg: 2490
Skráður: 31.jan 2010, 17:44
Fullt nafn: Hörður Bjarnason
Bíltegund: 1988 Ford Econoline

Re: tropper missir kraft

Postfrá hobo » 28.sep 2013, 22:46

Er ekki hörku mál að komast að olíudælunum? Hvaða leið er þá farin, að neðan eða að aftan?


halendingurinn
Innlegg: 124
Skráður: 22.apr 2010, 14:05
Fullt nafn: Trausti Kári Hansson

Re: tropper missir kraft

Postfrá halendingurinn » 29.sep 2013, 15:41

Er ekki einhver ventill sem er undir túrbínu sem olíusían skrúfast á sem hefur verið stundum að standa á sér. Hrikalegt að komast að honum.

User avatar

hobo
Póststjóri
Innlegg: 2490
Skráður: 31.jan 2010, 17:44
Fullt nafn: Hörður Bjarnason
Bíltegund: 1988 Ford Econoline

Re: tropper missir kraft

Postfrá hobo » 29.sep 2013, 16:23

Þegar þú skoðaðir pickuprörin, tókstu þau úr? Settirðu sílikon með gúmmíþéttingunum?
Þessi gúmmí eru ekki nógu þétt, jafnvel ný orginal. Það þarf að þétta þetta með sílikoni til að fá þetta gott.
Bíllinn virkar fínt þegar vélin er köld því þá er olían þykkari. Svo þegar hún þynnist verður þessi óþéttleiki til ama.
Bara hugdetta.


Höfundur þráðar
mikki
Innlegg: 195
Skráður: 28.okt 2012, 19:07
Fullt nafn: michal leszek kujoth

Re: tropper missir kraft

Postfrá mikki » 30.sep 2013, 00:11

malið er að mer synis leist skipti um þessa helv oliu dælu og billinn er nokkuð eðlilegur eftir það að gengi er allt i lagi ef maður er nogu tregur tok mig samt ehv 4 tima að gera þetta og ja eg þetti pikkup rörin ;D

User avatar

psycho
Innlegg: 107
Skráður: 18.jan 2011, 21:46
Fullt nafn: Bragi Árdal Björnsson

Re: tropper missir kraft

Postfrá psycho » 28.okt 2013, 22:00

Gæti kannski verið spíss að stríða þér, en skynjarinn sem þú talar um að hafa skift um, var það rail pressure sensor sem er staðsettur inní ventlalokinu? ef svo er skiftirðu þá ekki örugglega um víralúmið sem fer í hann og uppá alla spíssana? þegar þessi skynjari fer þá þrístist olía meðfram vírunum í lúminu og geta farið alla leið í tölvuna og eiðilagt hana.


Til baka á “Isuzu”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 28 gestir