Síða 1 af 1

Isuzu Trooper 35" breyting (boddýhækkun?)

Posted: 25.sep 2013, 17:13
frá StefánDal
Hvernig var þessi týpíska 35" breyting framkvæmd á Trooper? Er með Trooper á 33" og sýinist vera búið að skrúfa hann pínulítið upp að framan. Með upphækkunarklossum að aftan ætti 35" sjálfsagt að sleppa undir en varla meira en það. Hvað ætti ég að boddýhækka hann mikið?
Er eitthvað sem ég þarf að athuga sérstaklega annað en áfyllingarstút á olíutank, bremsulagnir og stýrisöxul?

Ég spyr því að það er búið að breyta helling af þessum bílum og ég nenni ekki að finna upp hjólið ;)

Re: Isuzu Trooper 35" breyting (boddýhækkun?)

Posted: 25.sep 2013, 18:51
frá jeepson
Voru þeir nokkuð boddý hækkaðir?

Re: Isuzu Trooper 35" breyting (boddýhækkun?)

Posted: 25.sep 2013, 19:46
frá jeepcj7
Ég gat ekki séð annað en að minn væri bara skrúfaður aðeins upp að framan og ca.2" klossar undir gorma að aftan og svo færðir niður sam sláttarpúðar aftan og sett undir samsláttarpúða að framan síðan bara klippt.
Hann var 35" breyttur frá Fjallasport.

Re: Isuzu Trooper 35" breyting (boddýhækkun?)

Posted: 25.sep 2013, 21:02
frá StefánDal
Já ókei. Ætla að byrja á því. Sýnist ég sleppa með kanntana sem eru á honum ef ég nota áfram álfelgurnar sem ég er á.

Ég hef stundum rekið mig á setningar eins og
"35" breyttur (stóra breytinginn)"

Ætli það hafi þá verið stærri kanntar og jafnvel á einhver boddýhækkun á þeim bílum?

Re: Isuzu Trooper 35" breyting (boddýhækkun?)

Posted: 25.sep 2013, 21:46
frá jeepcj7
Í patrol þýðir að ég held stóra 35" breytingin aðallega stærri kantar og menn hafa látið 38" sleppa undir þá með því að nota ekki breiðari felgur en 12".