Túrbó


Höfundur þráðar
sfinnur
Innlegg: 299
Skráður: 23.apr 2010, 19:40
Fullt nafn: Sveinn Finnur helgason
Bíltegund: 4runner Dísel
Staðsetning: Vogum

Túrbó

Postfrá sfinnur » 09.aug 2013, 19:30

Hvað ætli sé óhætt að láta túrbínu blása mikið í 3.1D vélinni með intercooler, það er nýbúið að skipta um heddpakkningu og ventlastilla?




spámaður
Innlegg: 291
Skráður: 19.des 2010, 09:51
Fullt nafn: hlynur þór birgisson

Re: Túrbó

Postfrá spámaður » 09.aug 2013, 23:32

orginal er það 11 psi..ég fer í 13 psi á mínum bíl(3.1td)ætla að auka það í 15-16 seinna..en þú græðir lítið á því að láta blása meira en 11 psi nema auka olíumagnið um leið.
kv hlynur
Hlynur þór birgisson
'46 willys 460 bbf
Ford F250 35" 5.4L D'74
Mmc outlander turbo
Bmw 323 coupe
Ford ranger 4.0 35"


Höfundur þráðar
sfinnur
Innlegg: 299
Skráður: 23.apr 2010, 19:40
Fullt nafn: Sveinn Finnur helgason
Bíltegund: 4runner Dísel
Staðsetning: Vogum

Re: Túrbó

Postfrá sfinnur » 10.aug 2013, 10:38

Ég er búinn að auka við olíuna, það er einhver stífleiki í wastegatelokanum, það er eins og hann virki ekki og ef ég stend bílinnnn flatan þá sýnir boostmælirinn 20psi. Er það ekki of mikið?


grimur
Innlegg: 891
Skráður: 14.mar 2010, 01:02
Fullt nafn: Grímur Jónsson

Re: Túrbó

Postfrá grimur » 10.aug 2013, 12:47

Það er helst til mikið jú. Þetta dót fer að puða of mikið og missir afl á því að keyra á of miklu boosti nema með stærri intercooler, bínan stækkuð, bætt í olíu og svo framvegis. 15-18psi er sennilega nærri því sem svona mótor getur nýtt vel.
Athugaðu arminn milli membru og loka, það halda sumir að það sé hægt að stilla boost með því að stytta/lengja í þessum armi, sem er ekki nema að litlum hluta rétt. Oft hættir þessi búnaður bara alveg að virka við þannig æfingar þar sem þetta er stillt til þannig að lokinn opnar lítið sem ekkert. Kannski fiktaði einhver í þessu á líffæragjafanum.

Off-topic en skylt:
Það rétta í svona er að fá membru með annan opnunarþrýsting, eða loftregli sem lækkar þrystinginn sem membran sér. Þannig er hægt að láta wastegate-ið vinna rétt við annan þrýsting en upphaflega. Ég hef mixað svoleiðis með 2 loftkrönum og T-i, og látið blæða membru-megin útaf til að fá þrýstifall. Virkar oftast fínt.
Önnur mýta er að það sé hægt að fella þrýstinginn að wastegate membrunni með lengri slöngu. Það virkar augljóslega ekki baun nema kannski í sekúndubrot við inngjöf, og svo ef membran lekur, þá virkar þessi lengri slanga sem tregða og lekinn í membrunni sem bleeder....frekar erfitt að fá þannig til að vinna skikkanlega geri ég ráð fyrir.

Flottur 4Runner annars Finnur, hinn snyrtilegasti bíll. Til lukku með hann!

kv
Grimur


Höfundur þráðar
sfinnur
Innlegg: 299
Skráður: 23.apr 2010, 19:40
Fullt nafn: Sveinn Finnur helgason
Bíltegund: 4runner Dísel
Staðsetning: Vogum

Re: Túrbó

Postfrá sfinnur » 10.aug 2013, 15:49

Takk fyrir það Grímur. Það er eins og lokinn í túrbínunni sé stífur, sennilega vegna þess að bíllinn sem ég reif vélina úr var búinn að standa í einhvern tíma, wastegate membran virðist vera liðug.

User avatar

StefánDal
Innlegg: 1224
Skráður: 23.mar 2010, 21:21
Fullt nafn: Stefán Hrannar Dal Björnsson
Bíltegund: Toyota Hilux

Re: Túrbó

Postfrá StefánDal » 10.aug 2013, 17:55

Það er nákvæmlega það sama hjá mér. Lokinn í túrbínuni er fastur. Hef ekki mælt þrýstinginn en grunar að hann sé frekar hár.
Ég ætla hinsvegar ekki að hafa miklar áhyggjur af þessu (enda á töluvert ómerkilegri bíl en þú ;) ). Olíuverkið bætir sjálft við sig við hærri þrýsting, ekkert fuelcut hjá mér allavegana. Reykir meira að segja við botngjöf. Ég ætla að setja stóran intercooler í grillið og skella afgashita mæli í bílinn.

User avatar

StefánDal
Innlegg: 1224
Skráður: 23.mar 2010, 21:21
Fullt nafn: Stefán Hrannar Dal Björnsson
Bíltegund: Toyota Hilux

Re: Túrbó

Postfrá StefánDal » 14.aug 2013, 22:17

Jæja komst í mæli. Hann sýnir 15psi á hármarksafköstum og hækkar ekki ögn þó ég blindi lögnina frá túrbínu í wastegate membruna. Þýðir það að wastegate-ið sé fast lokað hjá mér? Ætti þrýstingurinn ekki að vera hærri?


SævarM
Innlegg: 165
Skráður: 05.feb 2010, 16:19
Fullt nafn: Sævar Már Gunnarsson
Staðsetning: Sandgerði

Re: Túrbó

Postfrá SævarM » 14.aug 2013, 22:49

gæti verið fastur bara örlítið opinn
Jeep willys 64, Torfærubíll
TurboCrew Offroad Team

User avatar

StefánDal
Innlegg: 1224
Skráður: 23.mar 2010, 21:21
Fullt nafn: Stefán Hrannar Dal Björnsson
Bíltegund: Toyota Hilux

Re: Túrbó

Postfrá StefánDal » 14.aug 2013, 23:00

Er einhver séns að liða upp á þessu með olíu?


Til baka á “Isuzu”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 13 gestir