Þjappar ekki á öllum.


Höfundur þráðar
Eggert
Innlegg: 82
Skráður: 20.mar 2012, 15:55
Fullt nafn: Eggert Bjarnason
Bíltegund: Trooper

Þjappar ekki á öllum.

Postfrá Eggert » 12.sep 2012, 16:57

Hvað getur verð að Trooper ef hann er ekki að Þjappa á öllum ?
Er það ný vél eða ?
Endilega ef þið eru með einhverjar upplýsingar sem geta hjálpa mér láta mig vita.




Navigatoramadeus
Innlegg: 276
Skráður: 04.nóv 2012, 19:39
Fullt nafn: Jón Ingi Þorgrímsson
Bíltegund: Cruiser
Staðsetning: Álftanes

Re: Þjappar ekki á öllum.

Postfrá Navigatoramadeus » 11.des 2012, 22:40

held það þýði nú bara hedd af og sjá svo til..

ef þjappar lítið á tveimur samliggjandi strokkum er það heddpakkning eða sprunga í heddi,

ef þjappar áberandi minna á einum er það líklega leki,

helstu ástæður eru lekar með einhverju, ventlum, heddpakkningu (ætti að sjást í kælivatni), hringjum (smurolían verður ógeð), í einstaka vél lekur með spíssum eða glóðarkertum en efast um að það færi eitthvað framhjá viðgerðarmanni ef lekinn er orðinn svo mikill að hann mælist á þjappmæli.

séns að ventill sé fastur opinn, sjaldgæft en hefur gerst.

brunninn stimpill fer ekki á milli mála ef opnar olíuáfyllingarlokið með vélina í gangi og stundum spýtist olíukvarðinn upp.

ferð nú ekki að henda ágætisvél ef þetta er bara brunninn ventill :)

User avatar

-Hjalti-
Innlegg: 1635
Skráður: 07.feb 2010, 21:22
Fullt nafn: Hjalti Sigurðsson

Re: Þjappar ekki á öllum.

Postfrá -Hjalti- » 11.des 2012, 22:56

Ágætt að hafa lausnina í þræðinum

viewtopic.php?f=9&t=13862&p=72503#p72503
Toyota 44"runner
Arctic cat M8000 162"


lecter
Innlegg: 1010
Skráður: 02.des 2012, 02:05
Fullt nafn: Hannibal Sigurvinsson
Bíltegund: kaiser M715 44"

Re: Þjappar ekki á öllum.

Postfrá lecter » 12.des 2012, 02:11

þu ert kominn med fin svör til ad vinna ur ,,, ef þu veist ad hun þajppar ekki lattu taka heddid af ,, þad er nu ekki hægt ad mæla þjöppuna med ad taka spissana ur held eg spissarnir eru ad taka oliuna i gegnum heddid ledinda bunadur þa er fullur þrystingur a diesel inn i heddinu ,, svo möguleiki ad fara i glodakertin ef hann hefur þau ,,, er þetta ekki rett munad hja mer ,,strakar ,,, spissana stillir eingin eda ath nema umbodid og bara i bilum ,,, heddid af og þu veist svarid

User avatar

-Hjalti-
Innlegg: 1635
Skráður: 07.feb 2010, 21:22
Fullt nafn: Hjalti Sigurðsson

Re: Þjappar ekki á öllum.

Postfrá -Hjalti- » 12.des 2012, 02:23

lecter wrote:þu ert kominn med fin svör til ad vinna ur ,,, ef þu veist ad hun þajppar ekki lattu taka heddid af ,, þad er nu ekki hægt ad mæla þjöppuna med ad taka spissana ur held eg spissarnir eru ad taka oliuna i gegnum heddid ledinda bunadur þa er fullur þrystingur a diesel inn i heddinu ,, svo möguleiki ad fara i glodakertin ef hann hefur þau ,,, er þetta ekki rett munad hja mer ,,strakar ,,, spissana stillir eingin eda ath nema umbodid og bara i bilum ,,, heddid af og þu veist svarid


Það er löngu búið að Laga þennan bíl ;)

viewtopic.php?f=9&t=13862&p=72503#p72503

Eggert wrote:Nú er ég kominn með Jeppann aftur á götuna eftir viðgerðir 
Ég var oft að spyrjast fyrir hér hvað gat verið að og eftir ábendingum frá ykkur þá kom í ljós hvað var að.
Stimpil nr.1 var óþeyttur.

Það sem ég er nú búinn að gera fyrir elsku jeppann 2012 er eftir farandi.

Vél tekinn í gegn. Skipt um allar legur í vél, alla stimpla, yfirfarið hedd, ný pakkning, Ný altraktor, yfirfarnir spíssa, ný glóðakertið , ný túrbína, nýtt pickupp rör.
Nýtt púst undir allan bilin og fleira..... ( Allt gert á verkstæði )
Toyota 44"runner
Arctic cat M8000 162"


Til baka á “Isuzu”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 3 gestir