Railsensor í Trooper

User avatar

Höfundur þráðar
Sira
Innlegg: 58
Skráður: 12.nóv 2011, 11:55
Fullt nafn: Sigurjón Leifsson
Bíltegund: MMC Pajero
Staðsetning: Skagafjörður

Railsensor í Trooper

Postfrá Sira » 07.jún 2012, 23:18

Eg lennti í því fyrir viku að Trooperinn minn hætti að ganag almennilega lausagang "rokkaði um 200 til ca 300 snúninga í hægaganginum. þetta skeði á Fimmtudegi eg var ekkert að stressa mig og fór í útilegu um síðustu helgi hann var leiðilegur þá. Eg fór með hann á verkstæði á Mánudag og hann var settur í bilanatölvu og ekkert kom í ljós en þegar þeir tóku í sundur plögg sem er á inngjafarhúsinu þá kom olía útúr því . þá kom í ljós að "Railsensorinn var orðinn lélegur og gaf eftir og olía hafði komist inn með vírunum á milli vírs og einangrunar og útí plöggið þetta var orsökinn á bilunni. Það var skipt um " lúmmið" og sensorinn og bíllin er allt annar eg er ekki frá því að hann sé aðeins skarpari á inngjöfinni.

Annað: Eg lærði einu sinni að þegar maður dregur þungan eftirvagn t.d hjólhýsi, kerru ofl. þá eigi maður að draga í fjórhjóladrifi og ekki nota "overdrive" á sjálfskiptum jeppum. hver er skoðun manna á þessu ?
Eg hef 4wd á og nota ekki OD .
k.v
S.L


MMC Pajero 3,5L GDI 2005
Skoda Superb TDI 4x4 2013


Þorsteinn
Innlegg: 239
Skráður: 19.maí 2010, 16:42
Fullt nafn: Þorsteinn Óli Brynjarsson

Re: Railsensor í Trooper

Postfrá Þorsteinn » 07.jún 2012, 23:29

endilega slepptu því að draga í fjórhjóladrifinu.. það er bara aukin olíueyðsla. en það er hinsvegar rétt að maður á ekki að draga í overdrive-inu.

User avatar

Freyr
Innlegg: 1704
Skráður: 01.feb 2010, 10:52
Fullt nafn: Freyr Þórsson

Re: Railsensor í Trooper

Postfrá Freyr » 07.jún 2012, 23:58

Sammála síðasta ræðumanni með fjórhjóladrifið, það er óþarfi nema þú sért í miklum átökum (veit ekki hvar ég á að setja mörkin en gætir kanski miðað við að ef álagið er það mikið að vélin er farin að erfiða mikið þá gæti borgað sig að setja í 4x4 til að dreyfa álaginu).

Varðandi OD þá er þetta rétt að það fer betur með skiptinguna að sleppa því í þungum drætti. Ég nota reyndar hiklaust OD í drætti ef álagið er innan marka en ef menn eru ekki með góða tilfinningu fyrir því hvað er að gerast í jeppanum þá er kanski bara ágætis þumalputtaregla að sleppa OD í drætti.

Kv. Freyr

User avatar

Kiddi
Innlegg: 1160
Skráður: 02.feb 2010, 10:32
Fullt nafn: Kristinn Magnússon
Bíltegund: Wrangler 44"

Re: Railsensor í Trooper

Postfrá Kiddi » 08.jún 2012, 02:18

Í Trooper myndi ég aldrei nota fjórhjóladrifið í drætti nema þegar það vantar grip.

Ef það er fullt grip (malbik) þá gerir fjórhjóladrifið ekkert nema illt verra, semsagt eykur álagið á dótið útaf meiri þvingun í beygjum og svo framvegis af því að það er ekkert mismunadrif í millikassanum. Ef það er einhvern tímann nógu mikið grip og nógu mikið álag þá á eitthvað eftir að gefa sig á endanum hvort sem það er millikassi, öxull, hjöruliður eða drif.

Varðandi það að draga í overdrive eða ekki... það eru ekki allir bílar sem mega ekki draga í overdrive. Ef framleiðandinn segir það þá er sjálfsagt einhver ástæða fyrir því.
Til að mynda er sagt að það sé ekki ráðlegt að draga í O/D á GM 700 skiptingu af því að þá gengur dælan í skiptingunni það hægt að hún nær ekki að dæla vökvanum fram í kælinn nógu hratt og þá hitnar allt í drasl.


Elís H
Innlegg: 67
Skráður: 25.apr 2011, 15:28
Fullt nafn: Elís Björgvin Hreiðarsson

Re: Railsensor í Trooper

Postfrá Elís H » 08.jún 2012, 22:29

taktu rafm. plöggið úr sambandi aftur og klipptu rauf í grænu gúmmíþéttinguna og láttu snúa niður, þá fer olían út þarna og heldur ekki áfram uppí tölvu sem hæglega eyðilegst ef hún fær í sig olíu, þetta hefur gerst nokkrum sinnum,og þetta ættu allir trooper eigendur að gera.


Til baka á “Isuzu”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 8 gestir