Tropper

User avatar

Höfundur þráðar
krissi200
Innlegg: 160
Skráður: 28.feb 2010, 18:04
Fullt nafn: Kristófer Karlsson

Tropper

Postfrá krissi200 » 25.maí 2012, 22:02

Hæhæ,
ég er að hugsa að kaupa mér trooper.
Hverjir eru gallanir við þessa bíla?
Er ekki spísa vandarmál í þeim og fæst nokkuð fram/afturdrif í þá?



User avatar

jeepcj7
Innlegg: 1697
Skráður: 01.feb 2010, 08:46
Fullt nafn: Hrólfur Árni Borgarsson
Bíltegund: F-250 Powerstroke
Staðsetning: Akranes

Re: Tropper

Postfrá jeepcj7 » 25.maí 2012, 22:31

Sumir hafa lent í smá veseni með vélarnar í trooper átti svona bíl og keyrði hann ca.50-60 þúsund skipti reglulega um olíu og lenti ekki í neinu veseni vinnur flott miðað við jappa og eyðir sáralitlu ca.10-12 lítrum á 35".
Í mínum bíl var búið að skipta um spíssa og að ég held túrbínu var ekinn 230 þegar ég lét hann.
Það var ný kúpling og pressa þegar ég fékk hann annað var ekki búið að gera nema skipta um eitthvað af bremsudiskum og klossum.
Með hlutföllin þá eru þau víst ófáanleg í dag þannig að ef hann á að fara á stærri dekk en 35" þá er bara málið að smella patrol hásingum undir.
Mjög rúmgóðir og fínir bílar sem fara vel með mann og gott að ganga um.
Heilagur Henry rúlar öllu.

User avatar

Höfundur þráðar
krissi200
Innlegg: 160
Skráður: 28.feb 2010, 18:04
Fullt nafn: Kristófer Karlsson

Re: Tropper

Postfrá krissi200 » 26.maí 2012, 09:04

Takk fyrir þetta svar. Hlutföll ófáanleg í dag. Hvernig stendur á því?

User avatar

Freyr
Innlegg: 1704
Skráður: 01.feb 2010, 10:52
Fullt nafn: Freyr Þórsson

Re: Tropper

Postfrá Freyr » 26.maí 2012, 23:51

Fáir sem standa í að breyta þessu á stærri dekk og það svarar ekki kostnaði að framleiða hlutföll í litlu upplagi


Til baka á “Isuzu”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 20 gestir