Er með Trooper '99, nýlega varð ég var við það, að ég verð að starta honum mun lengur en áður til þess að koma honum í gang á morgnanna. En síðan er hann fljótur í gang ef ég drep á honum og ræsi síðan aftur yfir daginn, það er ef hann stendur ekki allt of lengi. Gefur tölvan upplýsingar um hvort glóðarkerti sé bilað?
Kannast einhver við þetta vandamál?
Kúplingin er farin að taka ansi neðarlega og á tímabili átti ég í vandræðum með að koma honum í gír, nú er það ekki vandamál lengur en ég verð að troða pedalann allveg í botn. Stilling er með kúplingssett á ca 70.000 er hægt að fá þetta eitthvað ódýrara?
kveðja Árni
Trooper lengi að fara í gang kaldur og slitin kúpling
-
- Póststjóri
- Skráður: 31.jan 2010, 17:44
- Fullt nafn: Hörður Bjarnason
- Bíltegund: 1988 Ford Econoline
Re: Trooper lengi að fara í gang kaldur og slitin kúpling
Þetta er sennilegast glóðarkerti, eitt eða fleiri. Held örugglega að tölvan sé ekki að skipta sér af ónýtum kertum.
Algjörar vangaveltur hér á ferð.
Algjörar vangaveltur hér á ferð.
Ég á til sett handa þér. Varđandi gangsetningu þá er þetta 99% líkur à glóđakertum sem ég á líka til. Kv. Bjössi 6630710
Ég á til sett handa þér. Varđandi gangsetningu þá er þetta 99% líkur à glóđakertum sem ég á líka til. Kv. Bjössi 6630710
Athugaðu kúplingsdælu og þrælinn og lofttæmdu örugglega áður en þú ferð að skipta um kúplingu. Mikið slitin kúpling slítur og tekur ofarlega.
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 13
- Skráður: 05.feb 2013, 11:04
- Fullt nafn: Árni Ingason
- Bíltegund: Isuzu Trooper
Takk fyrir þessar upplýsingar
Ég ætla að byrja á því að mæla kertin og kíkja á vökvan og hvort það sé loft á dælunni
Ég ætla að byrja á því að mæla kertin og kíkja á vökvan og hvort það sé loft á dælunni
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur