jæja nú er altenatorin í galloper ekki að gera sitt , meðal annars er önnur festingin á honum brotin
hver hefur skipt um altenator í galloper er í smá vandræðum og vantar að vita hvort að menn taki slöngurnar af dæluni sem er áföst altenatornum / smurolíudælan eða á að losa dæluna frá altenatornum virðist auðveldara að losa slöngurnar en vantar pínu ráð .
að skipta um alltenator í galloper
-
- Stjórnandi
- Innlegg: 1392
- Skráður: 30.jan 2010, 22:43
- Fullt nafn: Árni Björnsson
- Bíltegund: Land Rover
- Staðsetning: Akureyri
- Hafa samband:
Re: að skipta um alltenator í galloper
Þú losar slöngurnar og hefur (vakúm)dæluna áfasta.
Gættu að því að ef þú ætlar að skipta um alternator, ef þessi gamli er orginal, er líklega öruggara fyrir þig að flytja gömlu dæluna á milli. Þessar óorignal hafa átt það til að leka smurolíu í gegnum sig með þar tilheyrandi skemmdum á nýja rafalanum.
Gættu að því að ef þú ætlar að skipta um alternator, ef þessi gamli er orginal, er líklega öruggara fyrir þig að flytja gömlu dæluna á milli. Þessar óorignal hafa átt það til að leka smurolíu í gegnum sig með þar tilheyrandi skemmdum á nýja rafalanum.
Land Rover Defender 130 38"
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 665
- Skráður: 10.mar 2010, 11:54
- Fullt nafn: Guðmundur Árni sigurðsson
- Bíltegund: gaz69m
- Staðsetning: niður við sjó í flóanum flata
Re: að skipta um alltenator í galloper
búin að losa draslið í sundur en svo er bara að koma dæluniog alltenatornum upp , eða skera bara framendan af ;)
sé það framleit úr sovéskustáli þá langar mig að eignast það.
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 5 gestir