Síða 1 af 1

Ford econoline 89 mótel 7,3 nokkrar spurningar

Posted: 17.nóv 2013, 16:19
frá Ólafur Ragnarsson
hvernig er svona bíll þá sérstaklega mótorinn hann er væntanlega túrabínulaus er það ekki.
er hann mjög máttlaus.

svo var ég að velta fyrir mér hvort mikið mál væri að setja frammdrif í svona bíl og hvaðan væri best að fá það og hugsanlega þá hvað það væri eðlilegt að borga fyrir það.

er hægt að setja túrbínu við þennan mótor er t.d heddið að þola það þokkalega

ég er að spá í að kaupa svona bíl og leika mér svolítið með, þannig að ef einhver gæti svarað þessu fyrir mig og ef menn ættu einhverjar fleiri góðar upplýsingar í pokahorninu væri það vel þegið

kv Óli

Re: Ford econoline 89 mótel 7,3 nokkrar spurningar

Posted: 17.nóv 2013, 20:07
frá JeepKing
áttu einusinni 38" svona bíl 89 árg með 7,3 nó turbó eiddi 16L í langkeyrslu og var mjög sprækur(allavega mjög togmikill) en þeir eru misjafnir.. sá bíll var með E4OD skiptingu (4 gírar) sem hjálpar míkið við að gera bílinn skemtilegri.. það er góð reynsla við að setja turbo á þessa bíla..

hef ekki mikla reynslu af breytingum en veit smá...
menn afa allavega notað BW1356 millikassa og held ég NP205... 1356 kassinn var algengur í BRONCO og flr.
svo er það D44 eða D60 sem hefur verið notað á framan eflaust undann F350 bínum t.d

svo þegar rörið er komið undir á framan þá hefur bíllinn hækkað mikið upp þannig að þú þarft örugglega að hækka hann að aftan líka..

Re: Ford econoline 89 mótel 7,3 nokkrar spurningar

Posted: 17.nóv 2013, 21:42
frá Fordinn
7,3 er mjog áreiðanlegur mótor... hef verið með einn óbreyttan 93 bil turbolausan og hann vann ágætlega. það eina sem kemur til greina undir þetta að framan er dana 60...... 7,3 motorinn er enginn létta vara svo minni hásingar enn það verður til trafala.....

Re: Ford econoline 89 mótel 7,3 nokkrar spurningar

Posted: 19.nóv 2013, 22:56
frá Ólafur Ragnarsson
ég þakka þessar fínu upplýsingar,

ef ég færi að leyta mér að dana 60 hásingu, hvað væri sanngjarnt að borga fyrir svoleiðis grip. Ég myndi væntanlega skipta um legur og yfirfara hana áður en ég setti hana undir

hugmyndir um það hvaða túrbínu ég ætti að leyta að væru vel þegnar ásamt fleiri uppástungum um millikassa

kv Óli