Ford econoline 89 mótel 7,3 nokkrar spurningar


Höfundur þráðar
Ólafur Ragnarsson
Innlegg: 19
Skráður: 14.des 2010, 22:37
Fullt nafn: Ólafur Lýður Ragnarsson

Ford econoline 89 mótel 7,3 nokkrar spurningar

Postfrá Ólafur Ragnarsson » 17.nóv 2013, 16:19

hvernig er svona bíll þá sérstaklega mótorinn hann er væntanlega túrabínulaus er það ekki.
er hann mjög máttlaus.

svo var ég að velta fyrir mér hvort mikið mál væri að setja frammdrif í svona bíl og hvaðan væri best að fá það og hugsanlega þá hvað það væri eðlilegt að borga fyrir það.

er hægt að setja túrbínu við þennan mótor er t.d heddið að þola það þokkalega

ég er að spá í að kaupa svona bíl og leika mér svolítið með, þannig að ef einhver gæti svarað þessu fyrir mig og ef menn ættu einhverjar fleiri góðar upplýsingar í pokahorninu væri það vel þegið

kv Óli




JeepKing
Innlegg: 98
Skráður: 19.júl 2010, 14:28
Fullt nafn: Jónas Olgeirsson

Re: Ford econoline 89 mótel 7,3 nokkrar spurningar

Postfrá JeepKing » 17.nóv 2013, 20:07

áttu einusinni 38" svona bíl 89 árg með 7,3 nó turbó eiddi 16L í langkeyrslu og var mjög sprækur(allavega mjög togmikill) en þeir eru misjafnir.. sá bíll var með E4OD skiptingu (4 gírar) sem hjálpar míkið við að gera bílinn skemtilegri.. það er góð reynsla við að setja turbo á þessa bíla..

hef ekki mikla reynslu af breytingum en veit smá...
menn afa allavega notað BW1356 millikassa og held ég NP205... 1356 kassinn var algengur í BRONCO og flr.
svo er það D44 eða D60 sem hefur verið notað á framan eflaust undann F350 bínum t.d

svo þegar rörið er komið undir á framan þá hefur bíllinn hækkað mikið upp þannig að þú þarft örugglega að hækka hann að aftan líka..
Pajero 2.8 44"
Ford Fiesta


Jónas Fr.


Fordinn
Innlegg: 377
Skráður: 03.feb 2010, 21:47
Fullt nafn: Mikkjal Agnar Þórsson

Re: Ford econoline 89 mótel 7,3 nokkrar spurningar

Postfrá Fordinn » 17.nóv 2013, 21:42

7,3 er mjog áreiðanlegur mótor... hef verið með einn óbreyttan 93 bil turbolausan og hann vann ágætlega. það eina sem kemur til greina undir þetta að framan er dana 60...... 7,3 motorinn er enginn létta vara svo minni hásingar enn það verður til trafala.....


Höfundur þráðar
Ólafur Ragnarsson
Innlegg: 19
Skráður: 14.des 2010, 22:37
Fullt nafn: Ólafur Lýður Ragnarsson

Re: Ford econoline 89 mótel 7,3 nokkrar spurningar

Postfrá Ólafur Ragnarsson » 19.nóv 2013, 22:56

ég þakka þessar fínu upplýsingar,

ef ég færi að leyta mér að dana 60 hásingu, hvað væri sanngjarnt að borga fyrir svoleiðis grip. Ég myndi væntanlega skipta um legur og yfirfara hana áður en ég setti hana undir

hugmyndir um það hvaða túrbínu ég ætti að leyta að væru vel þegnar ásamt fleiri uppástungum um millikassa

kv Óli


Til baka á “Ford”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 5 gestir