Ford Bronco vill ekki í gang


Höfundur þráðar
ommi
Innlegg: 10
Skráður: 25.okt 2010, 22:37
Fullt nafn: Ögmundur Páll Gunnarsson

Ford Bronco vill ekki í gang

Postfrá ommi » 30.júl 2012, 19:51

Sælir!

Ég er með 1974 Ford Bronco 6cyl sem hefur undanfarið ekki viljað fara í gang. Ég keyrði hann rétt fyrir sumar og þá var gangurinn helvíti truntulegur, en bíllinn gekk nú samt sem áður. Ég og pabbi fengum vin hans í þetta sem er bifvélavirki og hann stillti kveikjuna og fiktaði í þessu eftir bestu getu. Hann tók síðan kveikjuna uppúr og setti aftur í og eftir það fór bíllinn að sprengja svo svakalega. Hann fór samt ekki ennþá í gang, heldur sprengdi bara þegar við reyndum að starta. Við skiptum um allt í kveikunni og prófuðum meira að segja að skipta um kveikju. Ekkert breyttist og í framhaldi að því skiptum við um blöndung. Bíllinn fer ennþá ekki í gang og við erum farnir að hallast að því að það þurfi einfaldlega að fá einhvern Ford snilling í þetta sem að veit nákvæmlega hvað hann er að gera.
Því spyr ég, kæru spjallverjar, vitið þið um einhverja svoleiðis menn? Við stöndum alveg á gati, því það getur nú fátt annað verið að heldur en einfaldlega að kveikjan sé bara vitlaus.

kv. Ögmundur
Síðast breytt af ommi þann 30.júl 2012, 20:19, breytt 1 sinni samtals.




Offari
Innlegg: 200
Skráður: 16.des 2010, 12:06
Fullt nafn: Starri Hjartarson

Re: Ford Bronco vill ekki í gang

Postfrá Offari » 30.júl 2012, 20:10

mér finnast þessar sprengingar benda til þess að kveikjan hafi verið sett vitlaust í eða kveykjuröðin hafi ruglast.


sukkaturbo
Innlegg: 3133
Skráður: 07.feb 2010, 13:19
Fullt nafn: Guðni Þór Sveinsson

Re: Ford Bronco vill ekki í gang

Postfrá sukkaturbo » 30.júl 2012, 21:35

Sammála hún hefur farið vitlaust niður prufaðu að taka hana upp úr og snúa öxlinum um hálfhring


olei
Innlegg: 815
Skráður: 30.apr 2011, 01:41
Fullt nafn: Ólafur Eiríksson

Re: Ford Bronco vill ekki í gang

Postfrá olei » 30.júl 2012, 22:46

Líklegast að kveikjutími/röð sé í rugli.

Hvar ertu á hnettinum?


Til baka á “Ford”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 21 gestur