Lokur í stað CAD á dana 60

User avatar

Höfundur þráðar
JonHrafn
Innlegg: 578
Skráður: 06.feb 2010, 10:41
Fullt nafn: Jón Hrafn Karlsson
Staðsetning: Keflavík south

Lokur í stað CAD á dana 60

Postfrá JonHrafn » 20.mar 2010, 19:29

Hafa menn verið að setja manual lokur á Dana 60 framhásingar í staðin fyrir þetta Center Axle Disconnect ?

Hérna er smá info um það . http://en.wikipedia.org/wiki/Center_axle_disconnect




tommi3520
Innlegg: 208
Skráður: 31.mar 2010, 19:18
Fullt nafn: Tómas Karl Bernhardsson

Re: Lokur í stað CAD á dana 60

Postfrá tommi3520 » 28.apr 2010, 01:54

Ég myndi ræða við ljónstaðabræður um þetta t.d.

www.jeppasmidjan.is


einstef
Innlegg: 56
Skráður: 28.apr 2010, 02:00
Fullt nafn: Einar Þór Stefánsson

Re: Lokur í stað CAD á dana 60

Postfrá einstef » 28.apr 2010, 02:21

Sælir, ég held að flestir festi einfaldlega rillustykkið þannig að öxlarnir séu alltaf tengdir, annaðhvort með skinnum eða einfaldlega rafsuðu, þá ertu allavega alltaf klár til að setja í framdrif og þetta þyrfti væntanlega að gera hvort sem er ef setja ætti driflokur á öxulendana. Hvort að það sé einfalt mál er ég hinsvegar ekki klár á. kv Einar

User avatar

Höfundur þráðar
JonHrafn
Innlegg: 578
Skráður: 06.feb 2010, 10:41
Fullt nafn: Jón Hrafn Karlsson
Staðsetning: Keflavík south

Re: Lokur í stað CAD á dana 60

Postfrá JonHrafn » 28.apr 2010, 11:59

Það sem ég fann um þetta á alnetinu var einmitt að festa hulsuna sem læsir öxlinum .

Hin leiðin var að skipta um öxul og setja heilan öxul, og skipta um nafstútana og setja lokur. Það kostar víst skildingin :þ

User avatar

Hr.Cummins
Innlegg: 703
Skráður: 06.jan 2013, 18:03
Fullt nafn: Viktor Agnar Guðmundsson Falk
Bíltegund: Dodge Ram 1500
Hafa samband:

Re: Lokur í stað CAD á dana 60

Postfrá Hr.Cummins » 15.jan 2013, 23:17

JonHrafn wrote:Það sem ég fann um þetta á alnetinu var einmitt að festa hulsuna sem læsir öxlinum .

Hin leiðin var að skipta um öxul og setja heilan öxul, og skipta um nafstútana og setja lokur. Það kostar víst skildingin :þ


Veit að þetta er ævarforn þráður, en menn hafa verið að kaupa barka til að virkja og afvirkja framdrifið...

http://www.central4wd.com/inventorydeta ... der%7C5224

Image

Vonandi að þú lesir þetta frændi kær og þetta verði ykkur feðgum til nota...
Dodge Ram 1500 Cummins Compound Turbo Diesel:
[BBD 60# Valvesprings, 4k GSK, Raptor 150GPH LP, Marine HG, Maxed Out P-Pump, No Plate, Tuned AFC, 20° Timing, Colt BIG STICK]
[Custom 4,5" Downpipe, 5" Pipe & Dual 6" Stacks]

User avatar

Höfundur þráðar
JonHrafn
Innlegg: 578
Skráður: 06.feb 2010, 10:41
Fullt nafn: Jón Hrafn Karlsson
Staðsetning: Keflavík south

Re: Lokur í stað CAD á dana 60

Postfrá JonHrafn » 18.jan 2013, 20:20

Sæll frændi og takk fyrir síðast ... sem var fyrir hvað 4klst síðan ..

En , mér sýnist nú á öllu að cummins ram projectið okkar sé bara að fara detta á sölu.

User avatar

Hr.Cummins
Innlegg: 703
Skráður: 06.jan 2013, 18:03
Fullt nafn: Viktor Agnar Guðmundsson Falk
Bíltegund: Dodge Ram 1500
Hafa samband:

Re: Lokur í stað CAD á dana 60

Postfrá Hr.Cummins » 19.jan 2013, 12:59

JonHrafn wrote:Sæll frændi og takk fyrir síðast ... sem var fyrir hvað 4klst síðan ..

En , mér sýnist nú á öllu að cummins ram projectið okkar sé bara að fara detta á sölu.


Láttu mig vita með verðið á því í skiló :)
Dodge Ram 1500 Cummins Compound Turbo Diesel:
[BBD 60# Valvesprings, 4k GSK, Raptor 150GPH LP, Marine HG, Maxed Out P-Pump, No Plate, Tuned AFC, 20° Timing, Colt BIG STICK]
[Custom 4,5" Downpipe, 5" Pipe & Dual 6" Stacks]


Til baka á “Dodge”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 6 gestir