Hafa menn verið að setja manual lokur á Dana 60 framhásingar í staðin fyrir þetta Center Axle Disconnect ?
Hérna er smá info um það . http://en.wikipedia.org/wiki/Center_axle_disconnect
			
									
									Lokur í stað CAD á dana 60
Re: Lokur í stað CAD á dana 60
Sælir, ég  held að flestir festi einfaldlega rillustykkið þannig að öxlarnir séu alltaf tengdir, annaðhvort með skinnum eða einfaldlega rafsuðu, þá ertu allavega alltaf klár til að setja í framdrif og þetta þyrfti væntanlega að gera hvort sem er ef setja ætti driflokur á öxulendana. Hvort að það sé einfalt mál er ég hinsvegar ekki klár á. kv Einar
			
									
										
						- 
				
JonHrafn
Höfundur þráðar - Innlegg: 578
 - Skráður: 06.feb 2010, 10:41
 - Fullt nafn: Jón Hrafn Karlsson
 - Staðsetning: Keflavík south
 
Re: Lokur í stað CAD á dana 60
Það sem ég fann um þetta á alnetinu var einmitt að festa hulsuna sem læsir öxlinum .
Hin leiðin var að skipta um öxul og setja heilan öxul, og skipta um nafstútana og setja lokur. Það kostar víst skildingin :þ
			
									
										
						Hin leiðin var að skipta um öxul og setja heilan öxul, og skipta um nafstútana og setja lokur. Það kostar víst skildingin :þ
- 
				
Hr.Cummins
 - Innlegg: 703
 - Skráður: 06.jan 2013, 18:03
 - Fullt nafn: Viktor Agnar Guðmundsson Falk
 - Bíltegund: Dodge Ram 1500
 - Hafa samband:
 
Re: Lokur í stað CAD á dana 60
JonHrafn wrote:Það sem ég fann um þetta á alnetinu var einmitt að festa hulsuna sem læsir öxlinum .
Hin leiðin var að skipta um öxul og setja heilan öxul, og skipta um nafstútana og setja lokur. Það kostar víst skildingin :þ
Veit að þetta er ævarforn þráður, en menn hafa verið að kaupa barka til að virkja og afvirkja framdrifið...
http://www.central4wd.com/inventorydeta ... der%7C5224

Vonandi að þú lesir þetta frændi kær og þetta verði ykkur feðgum til nota...
Dodge Ram 1500 Cummins Compound Turbo Diesel: 
[BBD 60# Valvesprings, 4k GSK, Raptor 150GPH LP, Marine HG, Maxed Out P-Pump, No Plate, Tuned AFC, 20° Timing, Colt BIG STICK]
[Custom 4,5" Downpipe, 5" Pipe & Dual 6" Stacks]
						[BBD 60# Valvesprings, 4k GSK, Raptor 150GPH LP, Marine HG, Maxed Out P-Pump, No Plate, Tuned AFC, 20° Timing, Colt BIG STICK]
[Custom 4,5" Downpipe, 5" Pipe & Dual 6" Stacks]
- 
				
JonHrafn
Höfundur þráðar - Innlegg: 578
 - Skráður: 06.feb 2010, 10:41
 - Fullt nafn: Jón Hrafn Karlsson
 - Staðsetning: Keflavík south
 
Re: Lokur í stað CAD á dana 60
Sæll frændi og takk fyrir síðast ... sem var fyrir hvað 4klst síðan ..
En , mér sýnist nú á öllu að cummins ram projectið okkar sé bara að fara detta á sölu.
			
									
										
						En , mér sýnist nú á öllu að cummins ram projectið okkar sé bara að fara detta á sölu.
- 
				
Hr.Cummins
 - Innlegg: 703
 - Skráður: 06.jan 2013, 18:03
 - Fullt nafn: Viktor Agnar Guðmundsson Falk
 - Bíltegund: Dodge Ram 1500
 - Hafa samband:
 
Re: Lokur í stað CAD á dana 60
JonHrafn wrote:Sæll frændi og takk fyrir síðast ... sem var fyrir hvað 4klst síðan ..
En , mér sýnist nú á öllu að cummins ram projectið okkar sé bara að fara detta á sölu.
Láttu mig vita með verðið á því í skiló :)
Dodge Ram 1500 Cummins Compound Turbo Diesel: 
[BBD 60# Valvesprings, 4k GSK, Raptor 150GPH LP, Marine HG, Maxed Out P-Pump, No Plate, Tuned AFC, 20° Timing, Colt BIG STICK]
[Custom 4,5" Downpipe, 5" Pipe & Dual 6" Stacks]
						[BBD 60# Valvesprings, 4k GSK, Raptor 150GPH LP, Marine HG, Maxed Out P-Pump, No Plate, Tuned AFC, 20° Timing, Colt BIG STICK]
[Custom 4,5" Downpipe, 5" Pipe & Dual 6" Stacks]
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur