gmc vesen


Höfundur þráðar
magnusv
Innlegg: 308
Skráður: 26.jún 2011, 22:49
Fullt nafn: magnús veigar ásgrímsson

gmc vesen

Postfrá magnusv » 28.apr 2015, 17:53

sælir piltar, spurning með gmc van hann er á 38" dekkjum með dana44 framan og aftan 6,2 disel og 4 gíra kassan.. fínasta drusla nema að keyra þetta utá vegið er glatað þetta er bara að snúast á alltof háum snúning og ég treysti mér ekki að fara með drusluna yfir 70 þar sem ég vill ekki að mótorinn snúist of mikið.. hvaða leið er best að komast hjá þessu? hef heyrt að 5 gíra benz kassi passi úr kálfinum en ég nenni ekki of miklu mausi á bakvið þetta svo er auðvitað að skipta út hlutfallinu og hvaða hlutfall væri þá flott í þetta?

ps ég veit ekki hvaða hlutföll eru í honum nú þegar..



User avatar

jongud
Innlegg: 2623
Skráður: 29.mar 2012, 08:39
Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
Bíltegund: Toyota Tacoma

Re: gmc vesen

Postfrá jongud » 28.apr 2015, 19:32

Hér þarf aðeins meiri upplýsingar.
Hvaða árgerð er bíllinn?
Er hraðamælirinn örugglega réttur?
Hvað er mótorinn að snúast á 70?


Höfundur þráðar
magnusv
Innlegg: 308
Skráður: 26.jún 2011, 22:49
Fullt nafn: magnús veigar ásgrímsson

Re: gmc vesen

Postfrá magnusv » 29.apr 2015, 03:45

eg veit þetta eru ekki bestu upplýsingar sem ég gæti svarað en ég gæti trúað ca 5kmh skekkju í hraðamælir

þetta er bíll sem mér var boðið í skiptum og ég nenni ekki að standa í svona græju ef það er heilmikið mál að fá aðra gírun í þetta og hann er í ca 2700sn gæti ég trúað það er ekki snúningsmælir í græjunni

User avatar

jongud
Innlegg: 2623
Skráður: 29.mar 2012, 08:39
Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
Bíltegund: Toyota Tacoma

Re: gmc vesen

Postfrá jongud » 29.apr 2015, 08:22

magnusv wrote:eg veit þetta eru ekki bestu upplýsingar sem ég gæti svarað en ég gæti trúað ca 5kmh skekkju í hraðamælir

þetta er bíll sem mér var boðið í skiptum og ég nenni ekki að standa í svona græju ef það er heilmikið mál að fá aðra gírun í þetta og hann er í ca 2700sn gæti ég trúað það er ekki snúningsmælir í græjunni


Það getur einfaldlega ekki verið!
Þessi síða; http://www.novak-adapt.com/knowledge/gearing.htm
er mjög góð til að reikna út hraða og drifhlutföll (ég notaði "cruising RPM" hlutann).
70km/h eru um 44 mílur (mph) og með 5,38 hlutföll í drifunum og 38" dekk væri vélin að snúast hjá þér um 2100 snúninga. Og það er nokkuð sem 6,2 á að þola ágætlega. En á 90 væri hún að snúast um 2700 snúninga

5 gíra kassi úr Benz er ekki með yfirgír (overdrive) þannig að þú græðir ekkert á honum.
Hins vegar ef þú nærð þér í 5-gíra kassa með yfirgír eins og t.d. New Venture 4500 þá samsvarar það því að lokahlutfallið myndi lækka úr 5.38 í 3,92 og snúningur á 90km/h verða um 1950 snúningar/mín.
En þarna er ég að gefa mér að þú sért með 5.38 í drifunum.
Annar böggull sem fylgir skammrifi: NV4500 kassinn er lengri en 4ra gíra kassar þannig að það þarf að breyta drifsköftum og fleiru ef hann fer undir.


Offari
Innlegg: 200
Skráður: 16.des 2010, 12:06
Fullt nafn: Starri Hjartarson

Re: gmc vesen

Postfrá Offari » 29.apr 2015, 10:43

Ef umræddur bíll er gamli bíllinn minn þá fannst menni hlutföll vera lág en samt var eyðslan ekki há eða um 13l á 3,5 tonna bíl. á ca 80 km hraða. Engin spítt kerra en var hinsvegar ekkert að dala í brekkum þannig að mér fannst þetta bara gaman. Ég held að 6,2 togi meir á snúning og nýti olíuna betur þannin líka. (en fanst bíllinn ekki þola mikið meiri hraða en 80 km því mann fannst rellan vera farin að snúast tölvert)


Til baka á “Chevrolet”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 7 gestir