6.5 GM turbo vs. 6.2 GM


Svenni Devil Racing
Innlegg: 77
Skráður: 18.des 2011, 15:26
Fullt nafn: Sveinn H Friðriksson

Re: 6.5 GM turbo vs. 6.2 GM

Postfrá Svenni Devil Racing » 04.okt 2012, 01:46

Stjáni wrote:finnst svosem ekki óeðlilegt að það sprengi blokkina við höfuðlegubakka ef sveifarásinn fer svona hahaha

http://www.youtube.com/watch?v=nuo3rv2Tx4Y


hehe ég kannast nú vel við svona vandamál en ekki í disel reyndar :P

en 6,2 og ,6,5 vilja alltaf brotna fyrir ofan höfuðlegubakkana fyrir miðu ekki fyrir enda eða hef ekki heyrt af því allavegana eða séð það




Höfundur þráðar
Stjáni
Innlegg: 460
Skráður: 28.apr 2010, 13:36
Fullt nafn: Kristján Már Guðnason
Bíltegund: Jeep cj5
Staðsetning: Reykjavík

Re: 6.5 GM turbo vs. 6.2 GM

Postfrá Stjáni » 04.okt 2012, 01:52

skilst að þetta sé þekkt vandamál í 6.5 vélinni en hægt sé að koma ágætlega í veg fyrir þetta með að fá almennilegann fluid damper á þá


Höfundur þráðar
Stjáni
Innlegg: 460
Skráður: 28.apr 2010, 13:36
Fullt nafn: Kristján Már Guðnason
Bíltegund: Jeep cj5
Staðsetning: Reykjavík

Re: 6.5 GM turbo vs. 6.2 GM

Postfrá Stjáni » 04.okt 2012, 01:55

ég heiri bankið best í mínum uppum loftinntak en hann virðist ganga á öllum og ef ég set höndina fyrir þá stoppar sogið einmitt í þetta sek.brot sem bankið kemur, spurning hvort sogventill sé að svíkja hehe


Höfundur þráðar
Stjáni
Innlegg: 460
Skráður: 28.apr 2010, 13:36
Fullt nafn: Kristján Már Guðnason
Bíltegund: Jeep cj5
Staðsetning: Reykjavík

Re: 6.5 GM turbo vs. 6.2 GM

Postfrá Stjáni » 04.okt 2012, 01:56

kemst vonandi í að opna þetta aðeins um helgina :P


Höfundur þráðar
Stjáni
Innlegg: 460
Skráður: 28.apr 2010, 13:36
Fullt nafn: Kristján Már Guðnason
Bíltegund: Jeep cj5
Staðsetning: Reykjavík

Re: 6.5 GM turbo vs. 6.2 GM

Postfrá Stjáni » 05.okt 2012, 19:51

Í bílnum er "on/off" rofi undir stýrinu og stendur á honum "astroheat" veit einhver hvað það er?


Höfundur þráðar
Stjáni
Innlegg: 460
Skráður: 28.apr 2010, 13:36
Fullt nafn: Kristján Már Guðnason
Bíltegund: Jeep cj5
Staðsetning: Reykjavík

Re: 6.5 GM turbo vs. 6.2 GM

Postfrá Stjáni » 05.okt 2012, 19:58

Það er tölvukubbur í honum gæti verið að þetta tengist honum eitthvað??


Höfundur þráðar
Stjáni
Innlegg: 460
Skráður: 28.apr 2010, 13:36
Fullt nafn: Kristján Már Guðnason
Bíltegund: Jeep cj5
Staðsetning: Reykjavík

Re: 6.5 GM turbo vs. 6.2 GM

Postfrá Stjáni » 08.okt 2012, 18:56

Það er búið að skoða minn 6.5 og 2 stangalegur skemmdar ásamt sveifarás og ein undirlyfta ónýt, blokkin og heddin eru góð ;)


magnusv
Innlegg: 308
Skráður: 26.jún 2011, 22:49
Fullt nafn: magnús veigar ásgrímsson

Re: 6.5 GM turbo vs. 6.2 GM

Postfrá magnusv » 12.okt 2012, 23:14

hvor mótornum mælið þið frekar með? ég á einn 6,2 sem var í mjög góðu standi þangað til að hann stútaði stangarlegunum útaf klúðri við samsetningu..

er með 38" van og mótorinn er í með 4 gíra kassa og svo stendur mér til boða að fá 6,5 mótor sem er í öðrum van sem mun parta..

hver haldið þið að eyðslu munurinn sé á þessum mótorum og hvor mótorinn er betri mótor yfir höfuð?


Höfundur þráðar
Stjáni
Innlegg: 460
Skráður: 28.apr 2010, 13:36
Fullt nafn: Kristján Már Guðnason
Bíltegund: Jeep cj5
Staðsetning: Reykjavík

Re: 6.5 GM turbo vs. 6.2 GM

Postfrá Stjáni » 12.okt 2012, 23:46

Mér er sagt að eyðslan sé nokkuð svipuð á þessum vélum og er ég nokkuð hrifinn af 6.5 turbo en ég hef líka kynnt mér nokkuð vel flesta þá hluti hversvegna þeir hafa verið að hrynja en td. er 6.5 með 21.5 í þjöppu sem er ansi mikið fyrir turbo diesel motor ef tekið er mið af flestu í þessari vél en hef heyrt talað um að hægt sé að fá þykkari heddpakningar til að lækka þjöppuþrýsting (til að hlífa vél) og það að ´94 kom gm með aðra blokk sem var sérstaklega framleidd fyrir hummer og eða herinn sem er þykkari steypa í og skilst mér að mín blokk sé ein af þeim en sel það ekki dýrara en ég keypti það en veit þó að hún er í lagi.
svo var vandamál með skilst mér að aftasta slíf/cylender átti til með að springa/gefa sig, hitapollur sem átti til með að myndast þar aftan við en til að fyrirbyggja það hafa menn sett vatnsláshús af nýrri vélinni til að fá betra flæði á kælivökva, veit þó ekki meira um þessar reyndir og svo hafa blokkirnar verið gjarnar á að springa útfrá höfuðleguboltum þar sem veggurinn er tiltölulega þunnur miðað við boltastærð en ef mig minnir þá eru höfuðleguboltarnir 10mm en það er hægt að fá aftermarketblock sem er með snittuðu fyrir 8mm göt sem á að koma í veg fyrir þessa sprungu skilst mér en þessar upplýsingar las ég á netinu og selo þær ekki dýrari en ég las þær

bkv Kristján


magnusv
Innlegg: 308
Skráður: 26.jún 2011, 22:49
Fullt nafn: magnús veigar ásgrímsson

Re: 6.5 GM turbo vs. 6.2 GM

Postfrá magnusv » 13.okt 2012, 04:23

afsakið asnalegar spurningar ég er rétt að byrja í þessu sporti

en er þetta ekki nákvæmlega sama blokk? var að pæla hvort ég gæti notað kassan aftaná 6,5 vélina ef að ég fæ mér hana.. og er þetta ekki plug and play swap ef maður skildi fara þá leiðina?


Svenni Devil Racing
Innlegg: 77
Skráður: 18.des 2011, 15:26
Fullt nafn: Sveinn H Friðriksson

Re: 6.5 GM turbo vs. 6.2 GM

Postfrá Svenni Devil Racing » 13.okt 2012, 11:47

magnusv wrote:afsakið asnalegar spurningar ég er rétt að byrja í þessu sporti

en er þetta ekki nákvæmlega sama blokk? var að pæla hvort ég gæti notað kassan aftaná 6,5 vélina ef að ég fæ mér hana.. og er þetta ekki plug and play swap ef maður skildi fara þá leiðina?


jú þetta er það sömumótor púðar , eins hús fyrir kassana og allt eftir því , bara aðeins meira vesen því að 6,5 motorin er með turbo og þart þá væntanlega að breyta pústinu eitthvað og etthvað af rafamgsdraslinu eða svona sennilega


magnusv
Innlegg: 308
Skráður: 26.jún 2011, 22:49
Fullt nafn: magnús veigar ásgrímsson

Re: 6.5 GM turbo vs. 6.2 GM

Postfrá magnusv » 13.okt 2012, 12:58

hver er munurinn á rafkerfinu? er tölva utaná 6,5 mótornum?


stjanib
Innlegg: 270
Skráður: 01.feb 2010, 04:35
Fullt nafn: Kristján Y. Brynjólfsson
Bíltegund: Nissan Patrol

Re: 6.5 GM turbo vs. 6.2 GM

Postfrá stjanib » 13.okt 2012, 17:26

magnusv wrote:hver er munurinn á rafkerfinu? er tölva utaná 6,5 mótornum?


Þú getur verið með 6.5 mótor án turbo og með turbo, með tölvu og ekki tölvu sem stjórnast að því hvort þú ert með tölvustýrt olíuverk eða ekki, svo fer eftir því hvaða skiptingu þú ert með líka, 4l80e er tölvustýrð t.d..

En eins og svenni segir þá er þetta mest allt alveg eins og eldgreinarnar eru öðruvísi sem fer eftir því hvort þú sért með turbo mótor eða ekki og líka hvort að hann er úr van eða pickup.

K.v


Svenni Devil Racing
Innlegg: 77
Skráður: 18.des 2011, 15:26
Fullt nafn: Sveinn H Friðriksson

Re: 6.5 GM turbo vs. 6.2 GM

Postfrá Svenni Devil Racing » 13.okt 2012, 17:53

Jú eða aleg eins motorpúðar og getur sett alla kassa sem þér dettur i hug frá chevy á þetta upp að líklega 97 árg , en nátturlega þú þarft að breyta pústi því að 6,5 er með turbo og gætir þurft að grúska aðeins í rafkefinu aðeins en ekkert stórvæilegt samt


stjanib
Innlegg: 270
Skráður: 01.feb 2010, 04:35
Fullt nafn: Kristján Y. Brynjólfsson
Bíltegund: Nissan Patrol

Re: 6.5 GM turbo vs. 6.2 GM

Postfrá stjanib » 13.okt 2012, 22:43

Svenni Devil Racing wrote:Jú eða aleg eins motorpúðar og getur sett alla kassa sem þér dettur i hug frá chevy á þetta upp að líklega 97 árg , en nátturlega þú þarft að breyta pústi því að 6,5 er með turbo og gætir þurft að grúska aðeins í rafkefinu aðeins en ekkert stórvæilegt samt


6.5 er ekkert endilega með túrbó... og 6.5 sem er ekki með PMD ( tölvukerfi ) þá er ekki mikið að grúska þvi að það er ekkert rafkerfi svona innann gæsalappa...


Höfundur þráðar
Stjáni
Innlegg: 460
Skráður: 28.apr 2010, 13:36
Fullt nafn: Kristján Már Guðnason
Bíltegund: Jeep cj5
Staðsetning: Reykjavík

Re: 6.5 GM turbo vs. 6.2 GM

Postfrá Stjáni » 18.okt 2012, 14:50

sæll jú þetta á að ganga allt samann s.s. kassar og skiptingar það er kannski spursmál með rafkerfi á milli skiptinga en annars á þetta allt að boltast saman á milli þessa mótora :)

kv Stjáni


Til baka á “Chevrolet”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 6 gestir