Hallóhalló,
Er með gamlan Chevrolet Suburban K20 1986 og er mikið búin að vera hugsa um að splæsa í læsingar (drif ;) )
þetta er nú samt ekki neinn ofurtrukkur er bara á 35" fer kannksi einhverntíma á 37-38", ekki hugsaður sem snjó/ofurfjallabíll, heldur bara svona virðulegur ferða- og dráttarbíll, max. 4-5hesta kerrur oþh.
hér er glæsileg gömul mynd í engum fókus og fín
Hann er með hrikalega slöppum GM 6.2 og hinni "áræðanlegu" TH700R skiptingu ;)
En það stendur nú til að það fari einhverntíma Cummins 5.9 þarna í staðin ( uppáhald allra hér ;) Vantar svoleiðis ef einhver á)
Hásingarnar eru 10bolta að framan og 12 að aftan, eru þær ekki nógu góðar í þetta plan eða á maður að fara í stærra strax?
Ég er búinn að vera skoða ýmislegt og fá margar hugdettur, sjá ýmsa kosti og galla en vantar reynslusögurnar.
er ekki hrifinn af LSD þar sem það hefur aldrei virkað rétt í bílum sem ég hef átt, ARB finnst mér full dýrt en sniðugt, gæti mögulega stirðnað af notkunarleysi?
Þannig að í rauninni snýst valið aðallega um No-spin eða Truetrack lása, væri gaman að heyra einhverjar reynslusögur af Truetrack, en ég veit að No-Spin virkar og er áræðanlegt stöff, en getur verið varasamt í hálku
Eins hvort maður ætti að hafa mismunandi týpur að framan og aftan.
endilega komið með ykkar hugmyndir og skoðanir
Læsingar í Suburban
Læsingar í Suburban
Diðrik Vilhjálmsson
8204787
Chevrolet Suburban K20 1986
Volvo 244 GL(E) 1979
Volvo 264 GLE 1980
Volvo 240 GL 1981
Volvo 740 GL 1984
Volvo 740 GL steisjon 1988
8204787
Chevrolet Suburban K20 1986
Volvo 244 GL(E) 1979
Volvo 264 GLE 1980
Volvo 240 GL 1981
Volvo 740 GL 1984
Volvo 740 GL steisjon 1988
-
- Innlegg: 1697
- Skráður: 01.feb 2010, 08:46
- Fullt nafn: Hrólfur Árni Borgarsson
- Bíltegund: F-250 Powerstroke
- Staðsetning: Akranes
Re: Læsingar í Suburban
Mér sýnist að þú sért með 8 gata deilingu er þá ekki 14 bolta að aftan hjá þér sést best með því að telja boltana á drifkúlunni.
Það sem ég myndi mæla með er truetrac,no spin er fínn lás en kannski helst til ofvirkur í götunotkun eingöngu.
Það sem ég myndi mæla með er truetrac,no spin er fínn lás en kannski helst til ofvirkur í götunotkun eingöngu.
Heilagur Henry rúlar öllu.
-
- Innlegg: 1010
- Skráður: 02.des 2012, 02:05
- Fullt nafn: Hannibal Sigurvinsson
- Bíltegund: kaiser M715 44"
Re: Læsingar í Suburban
Duramax kostar 2000usd i ameriku hreppi sama og cummins duramax kemur með Alison 1000 skiptingu minnir mig hann ætti að passa betur i Gm bila
-
- Innlegg: 1160
- Skráður: 02.feb 2010, 10:32
- Fullt nafn: Kristinn Magnússon
- Bíltegund: Wrangler 44"
Re: Læsingar í Suburban
Aldrei þessu vant er ég sammála Hannibal. Duramax myndi hiklaust henta betur en Cummins, bæði betri í laginu fyrir Suburban og léttari mótor.
Með læsingu mæli ég ekki með Nospin nema öxlarnir séu mjög hraustir, það verður leiðinlegt til lengdar að skemma þá sífellt (er að lenda töluvert í því með Dana 44 undir Wrangler)
Með læsingu mæli ég ekki með Nospin nema öxlarnir séu mjög hraustir, það verður leiðinlegt til lengdar að skemma þá sífellt (er að lenda töluvert í því með Dana 44 undir Wrangler)
Re: Læsingar í Suburban
Meira afl plús læsingar, meiri hætta á að brjóta orginal öxla/hásingar.
ég er í svipuðum sporum, minn Suburban 82 6,2 th400 36" er ekki ætlaður í fjallaklifur, heldur frekar sem botnlaus
ánægja eigandans í og úr vinnu.:)
6,2 er eins og þú sagðir,( hinni "áræðanlegu"),ekki nógu mikið afl til að brjóta, en nógu mikið samt.
mæli með upptekt á 6,2 og tjúnna hana kannski aðeins upp,(turbó og intercoler) þá ættirðu að fá 20-60 hesta í viðbót, en það er dýrt. :(
þessar vélar eru taldar lélegar af mörgum vegna lélegrar endingar en í flestum tilfellum er þetta vegna lélegs viðhalds,
þær voru mikið notaðar í sendiferðabíla í Bandaríkjunum vegna góðrar endingar og lítillar eyðslu.
en ef þú ætlar í stærri vél mæli ég með öflugri hásingum.
ps: Flottur Suburban og gangi þér vel í komandi breytingum.
ég er í svipuðum sporum, minn Suburban 82 6,2 th400 36" er ekki ætlaður í fjallaklifur, heldur frekar sem botnlaus
ánægja eigandans í og úr vinnu.:)
6,2 er eins og þú sagðir,( hinni "áræðanlegu"),ekki nógu mikið afl til að brjóta, en nógu mikið samt.
mæli með upptekt á 6,2 og tjúnna hana kannski aðeins upp,(turbó og intercoler) þá ættirðu að fá 20-60 hesta í viðbót, en það er dýrt. :(
þessar vélar eru taldar lélegar af mörgum vegna lélegrar endingar en í flestum tilfellum er þetta vegna lélegs viðhalds,
þær voru mikið notaðar í sendiferðabíla í Bandaríkjunum vegna góðrar endingar og lítillar eyðslu.
en ef þú ætlar í stærri vél mæli ég með öflugri hásingum.
ps: Flottur Suburban og gangi þér vel í komandi breytingum.
Chevrolet Silverado Suburban 6.2 dísel 1982 á leið í uppgerð 35"og 36"
Gallopper intercoler durbo dísel 2,5 1997 32"og 33"
Gallopper intercoler durbo dísel 2,5 1997 32"og 33"
Re: Læsingar í Suburban
jæja takk fyrir þetta drengir, loksins kominn í tölvusamband aftur.
Það passar, þetta er hina heilaga gamla góða 8 gata deiling, en mig minnir endilega að hann sé á 12 bolta að aftan en þarf nú bara að kíkja á það betur.
Flestir virðast vera sammála um Truetrack lásana sem er fínt að heyra,
en eru þeir jafn 100% og nospinn (á eftir að skoða jútjúb) en þeir eru heillandi kostur og eru á góðum verðum ca 500$ í USA miðað við nospinn á 650$ og ARB á yfir 1000$.
varðandi þessa pælingu þá er Cummins ekkert heilagt fyrir mér, eru bara einfaldir og áræðanlegir,en maður skoðar allt, svo framalega sem það sé þungt, stórt og Amerískt ;)'
væri gaman að heyra hvaða mótorum maður ætti að leita að, duramax þá- árgerðir, hvaða týpum, og hvar er hægt að fá þetta á sæmilegu verði tilbúið með tölvum og öllu tilheyrandi, hafa þetta ssk eða bsk? hvað eru þessar vélar að eyða, svona ca. maður vill hafa þetta nokkuð "hagkvæmt" í rekstri ;)
Nákvæmlega sama pæling hér, ekki fjallatrukkur heldur tæki sem setur bros á ökumann, (svona yfirleitt)
er nú bara ekki nógu hrifinn af þessari 6.2 elsku til að fara að eyða helling af pening í hana uppá von um 20-60 hross, en það er nú bara mín sérviska. Mér finnst alltof mikll munur á eyðslu þegar ég er að drag eitthvað til að það sé hægt að nota þennan mótar í eitthvað af viti. kannksi er eitthvað bilað?
Rétt er það að ef þessu dóti er haldið vel við þá endist þetta bara og endist, en því miður er það nú ekki alltaf raunin með þessa gömlu bíla sem maður er að dunda sér í, en það er reyndar hluti af sportinu ;)
en svo er spurning um að sjá hvað skeður með þessar hásingar þegar/ef maður fer í eitthvað mótorrugl.
Póstur frá jeepcj7 » Í gær, 19:36
Mér sýnist að þú sért með 8 gata deilingu er þá ekki 14 bolta að aftan hjá þér sést best með því að telja boltana á drifkúlunni.
Það sem ég myndi mæla með er truetrac,no spin er fínn lás en kannski helst til ofvirkur í götunotkun eingöngu.
Það passar, þetta er hina heilaga gamla góða 8 gata deiling, en mig minnir endilega að hann sé á 12 bolta að aftan en þarf nú bara að kíkja á það betur.
Flestir virðast vera sammála um Truetrack lásana sem er fínt að heyra,
en eru þeir jafn 100% og nospinn (á eftir að skoða jútjúb) en þeir eru heillandi kostur og eru á góðum verðum ca 500$ í USA miðað við nospinn á 650$ og ARB á yfir 1000$.
Póstur frá lecter » Í gær, 22:55
Duramax kostar 2000usd i ameriku hreppi sama og cummins duramax kemur með Alison 1000 skiptingu minnir mig hann ætti að passa betur i Gm bila
varðandi þessa pælingu þá er Cummins ekkert heilagt fyrir mér, eru bara einfaldir og áræðanlegir,en maður skoðar allt, svo framalega sem það sé þungt, stórt og Amerískt ;)'
væri gaman að heyra hvaða mótorum maður ætti að leita að, duramax þá- árgerðir, hvaða týpum, og hvar er hægt að fá þetta á sæmilegu verði tilbúið með tölvum og öllu tilheyrandi, hafa þetta ssk eða bsk? hvað eru þessar vélar að eyða, svona ca. maður vill hafa þetta nokkuð "hagkvæmt" í rekstri ;)
Póstur frá konradleo » Í dag, 15:57
Meira afl plús læsingar, meiri hætta á að brjóta orginal öxla/hásingar.
ég er í svipuðum sporum, minn Suburban 82 6,2 th400 36" er ekki ætlaður í fjallaklifur, heldur frekar sem botnlaus
ánægja eigandans í og úr vinnu.:)
6,2 er eins og þú sagðir,( hinni "áræðanlegu"),ekki nógu mikið afl til að brjóta, en nógu mikið samt.
mæli með upptekt á 6,2 og tjúnna hana kannski aðeins upp,(turbó og intercoler) þá ættirðu að fá 20-60 hesta í viðbót, en það er dýrt. :(
þessar vélar eru taldar lélegar af mörgum vegna lélegrar endingar en í flestum tilfellum er þetta vegna lélegs viðhalds,
þær voru mikið notaðar í sendiferðabíla í Bandaríkjunum vegna góðrar endingar og lítillar eyðslu.
en ef þú ætlar í stærri vél mæli ég með öflugri hásingum.
ps: Flottur Suburban og gangi þér vel í komandi breytingum.
Nákvæmlega sama pæling hér, ekki fjallatrukkur heldur tæki sem setur bros á ökumann, (svona yfirleitt)
er nú bara ekki nógu hrifinn af þessari 6.2 elsku til að fara að eyða helling af pening í hana uppá von um 20-60 hross, en það er nú bara mín sérviska. Mér finnst alltof mikll munur á eyðslu þegar ég er að drag eitthvað til að það sé hægt að nota þennan mótar í eitthvað af viti. kannksi er eitthvað bilað?
Rétt er það að ef þessu dóti er haldið vel við þá endist þetta bara og endist, en því miður er það nú ekki alltaf raunin með þessa gömlu bíla sem maður er að dunda sér í, en það er reyndar hluti af sportinu ;)
en svo er spurning um að sjá hvað skeður með þessar hásingar þegar/ef maður fer í eitthvað mótorrugl.
Diðrik Vilhjálmsson
8204787
Chevrolet Suburban K20 1986
Volvo 244 GL(E) 1979
Volvo 264 GLE 1980
Volvo 240 GL 1981
Volvo 740 GL 1984
Volvo 740 GL steisjon 1988
8204787
Chevrolet Suburban K20 1986
Volvo 244 GL(E) 1979
Volvo 264 GLE 1980
Volvo 240 GL 1981
Volvo 740 GL 1984
Volvo 740 GL steisjon 1988
-
- Innlegg: 2697
- Skráður: 29.mar 2012, 08:39
- Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
- Bíltegund: Toyota Tacoma
Re: Læsingar í Suburban
lecter wrote:Duramax kostar 2000usd i ameriku hreppi sama og cummins duramax kemur með Alison 1000 skiptingu minnir mig hann ætti að passa betur i Gm bila
Margfaldaðu þetta með allavega tveimur...
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur