f4x4.is


Höfundur þráðar
tommi3520
Innlegg: 208
Skráður: 31.mar 2010, 19:18
Fullt nafn: Tómas Karl Bernhardsson

f4x4.is

Postfrá tommi3520 » 12.des 2014, 19:41

Hvernig tekst þeim hjá f4x4.is að gera vefsíðuna verri og verri í hvert skipti sem útlitið breytist? og það alveg hressilega?

og niður með bjarna ben og hans líka, og hálvitana sem kusu þann mann og félaga, þið vitið uppá ykkur sökina og vonandi haldið kjafti

annars bara hress!
Tommi



User avatar

Óttar
Innlegg: 232
Skráður: 26.feb 2012, 23:34
Fullt nafn: Óttar..
Bíltegund: VW Touareg
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: f4x4.is

Postfrá Óttar » 12.des 2014, 22:32

Alveg hjartanlega sammála þér, mér finnst þetta minna annsi mikið á facebooksíðu nema bara annað útlit. Svo skil ég ekki einn nýjan möguleika þarna að menn grúppi sig saman innan síðunar? Er þetta ekki félagsstarf þar sem allir eru velkomnir?

Annars mjög ánægður með Jeppaspjallið :)


Aparass
Innlegg: 308
Skráður: 25.sep 2011, 21:29
Fullt nafn: Guðni Þór Scheving

Re: f4x4.is

Postfrá Aparass » 12.des 2014, 22:55

Sammála.
Ég var að reyna að fatta nýju síðuna og hún er ekkert skárri en sú fyrri.
Sorglegt að sjá i spjallþræði um síðuna þar sem það er verið að aðstoða menn við að setja inn pósta og hvernig eigi að bera sig að.
Það segir sig alveg sjálft að ef það þarf að hjálpa fólki við að setja inn pósta eða hvar eða hvernig eigi að gera eitthvað á síðunni þá er síðan greinilega ekki í lagi og hlutirnir ekki á réttum stöðum.
Ég ætlaði svo að reyna að tjá mig eitthvað þarna en það er greinilegt að maður verður að vera partur af einhverri þrjátíu manna elítu þarna svo það sé hægt að leggja eitthvað til málana.
Þessi síða er fyrir löngu hætt að vera spjallsíða og upplýsingabrunnur fyrir íslenska jeppamenn, hún er bara afmarkað leikfang nokkura ráðamanna sem nota hana sem myndasíðu fyrir sjálfa sig og passa sig að hleypa ekki restinni að.

User avatar

eythor6
Innlegg: 128
Skráður: 15.feb 2011, 14:13
Fullt nafn: Eyþór Ingi Ólafsson

Re: f4x4.is

Postfrá eythor6 » 13.des 2014, 00:06

Tommi þú ert maður með viti, serstaklega hvað varðar seinni málsgrein heyrheyr

User avatar

Finnur
Innlegg: 181
Skráður: 26.apr 2011, 13:41
Fullt nafn: Kristján Finnur Sæmundsson
Bíltegund: Jeep CJ-7 og LC 80

Re: f4x4.is

Postfrá Finnur » 13.des 2014, 00:13

Sælir

Í stað þess að drulla yfir allt sem f4x4 menn eru að gera er ekki nær að koma með uppbyggilegar ábendingar og aðstoða þá við að straumlínulaga þessa síðu. Menn eru oft fljótir að gleyma þeim sem ruddu veginn fyrir okkur. Það er ferðaklúbbnum og þeim góðu mönnum sem starfað hafa fyrir klúbbinn að þakka að við getum ekið um á breyttum jeppum, svo einflat er það. Ef ekki hefði verið fyrir baráttu þeirra væru 35" dekk max á götum landsins líkt og í öðrum evrópulöndum.

Þó svo að "jeppaspjallið" sé fín síða þá er hún ekki fullkomin frekar en aðrar.

Stöndum frekar saman í þessu fámenna sporti og sýnum smá virðingu fyrir vinnu annara.


kv
Kristján Finnur


olei
Innlegg: 815
Skráður: 30.apr 2011, 01:41
Fullt nafn: Ólafur Eiríksson

Re: f4x4.is

Postfrá olei » 13.des 2014, 00:49

Ég var alveg viss um að ég þyrfti að nýskrá mig inn á síðuna, það er svo óralangt síðan ég hef lagt orð í belg á 4x4.is
En viti menn, gamla notendanafnið mitt og lykilorðið virkuðu. Prik þar til 4x4.

Ábending
Ég var búinn að leita í korter að einhverskonar nýskráningarferli og fann ekkert. Þetta þarf að skoða, sérstaklega í ljósi þess að það eina sem getur lyft upp vefnum eru nýir þáttakendur og þá þarf mjög lágan þröskuld til að þeir slæðist inn með fyrirspurnir. Nýskráningarferlið þarf að blasa við og meðal sauðurinn þarf að klóra sig í gengum það á innan við 5 mínútum. Helst 3!


grimur
Innlegg: 890
Skráður: 14.mar 2010, 01:02
Fullt nafn: Grímur Jónsson

Re: f4x4.is

Postfrá grimur » 13.des 2014, 04:49

Notandanafnið mitt og lykilorð hættu að virka í síðustu afturför á f4x4 síðunni. Þetta var orðið svo leiðinlegt að ég gafst upp á að fylgjast með þar.
Eiginlega mjög sorglegt hvernig félagið fór að þessu, fyrst með því að loka á aðra en félagsmenn á spjalli en ekki auglýsingum(hefði það ekki átt að vera akkúrat hinsegin?) og svo með þessari mjög svo undarlegu breytingu á viðmóti. Í bæði skiptin lokaðist ég úti, búinn að greiða félagsgjald í allavega 10 ár, líklega nær 15.

Voðalega skrýtið dæmi allt saman, sérstaklega þar sem það hafa nú virst vera velviljaðir og duglegir einstaklingar að viðhalda síðunni og hjálpa fólki með tölvumálin, meira og minna í sjálfboðavinnu. Ég vil alls ekki gera lítið úr því.

Ætli það séu ekki fleiri í sama pakkanum og ég, lokuðust úti og nenna ekki að eltast við að komast inn aftur til að setja inn komment um úrbætur? Enginn kvartar og allt virðist í lagi...

Kv
Grímur

User avatar

Óttar
Innlegg: 232
Skráður: 26.feb 2012, 23:34
Fullt nafn: Óttar..
Bíltegund: VW Touareg
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: f4x4.is

Postfrá Óttar » 13.des 2014, 09:06

Finnur wrote:Sælir

Í stað þess að drulla yfir allt sem f4x4 menn eru að gera er ekki nær að koma með uppbyggilegar ábendingar og aðstoða þá við að straumlínulaga þessa síðu. Menn eru oft fljótir að gleyma þeim sem ruddu veginn fyrir okkur. Það er ferðaklúbbnum og þeim góðu mönnum sem starfað hafa fyrir klúbbinn að þakka að við getum ekið um á breyttum jeppum, svo einflat er það. Ef ekki hefði verið fyrir baráttu þeirra væru 35" dekk max á götum landsins líkt og í öðrum evrópulöndum.

Þó svo að "jeppaspjallið" sé fín síða þá er hún ekki fullkomin frekar en aðrar.

Stöndum frekar saman í þessu fámenna sporti og sýnum smá virðingu fyrir vinnu annara.


kv
Kristján Finnur


Menn verða nátturulega að geta tekið gagnríni á ákveðna hluti án þess að taka því að það sé verið að gagnrína öll þeirra góðu störf í gegnum tíðina.

KV Óttar


Wrangler Ultimate
Innlegg: 90
Skráður: 19.mar 2013, 13:33
Fullt nafn: Gunnar Ingi Arnarson
Bíltegund: Wrangler Ultimate

Re: f4x4.is

Postfrá Wrangler Ultimate » 13.des 2014, 09:22

Sælir

Ég hlýt að tilheyra þessari 30 manna grúppu sem varaformaður F4x4 :) ég stjórna þó engu í síðunni.

Það hefur verið vandamál að manna vefnefndina undanfarin... tja allmörg ár og enginn vill taka þetta að sér. Hafliði og Sigurður hafa borið þessa síðu á herðum sér undanfarin ár. Þó komnir með aðstoð frá Jón Emil núna.

Ég hvet alla félagsmenn sem hafa áhuga á að gera síðuna betri að bjóða sig fram í vefnefndina, það er ekki flóknara en það að komast inn í ,,elítuna" og ráða ýmsu. Það vantar enn menn inn í vefnefnd. Sendiði á vefnefnd@f4x4.is til að fá að ráða ;)

Aftur á móti er vefnefnd núna, og hefur verið að gera undanfarin ár, að taka á móti athugasemdum um síðuna til að gera hana betri.

http://www.f4x4.is er að hluta til spjallsíða en einnig félagasamtaka síða.

Við erum að taka á móti ráðleggingum frá virtum netsíðu fyrirtækjum og höfum brennt okkur undanfarin ár að versla við aðila sem gátu ekki gert að okkar mati almennilega síðu.

Þessi nýja síða núna er enn í smíðum og er þetta það nýjasta sem í boði er fyrir félaga samtök. Þetta kerfi heitir BuddyPress og er með alla þá fídusa sem að félagasamtök eiga að þurfa. Notandinn stjórnar öllu betur sjálfur og getur meðal annars eytt út auglýsingum sjálfur og margt annað. Við getum t.d. breytt útliti hennar eins og við viljum og því eru ábendingar nauðsynlegar.

Ég var virkur notandi á síðustu ómögulega síðu eins og margir nefna hana, með Ultimate build. Það gekk mjög vel og er ég byrjaður að nota hina nýju síðu líka og það virkar vel. Ótal mörg komment og tugþúsundir heimsókna voru á þann þráð og eru því einhverjir að nota síðuna sem betur fer ;)

Fyrir ykkur sem að komist ekki inn og viljið nýskrá ykkur þá er hérna linkurinn í það :

http://www.f4x4.is/forsida/nyskraning/

Fyrir ykkur sem munið gamla notendanafnið ykkar eða emailið sem þið notuðuð, þá er hér linkurinn fyrir gleymt lykilorð. Ég reyndar fæ einhverja security viðvörun um að ég sé að fara á öruggt svæði en maður klikkar bara á að maður vilji samt fara þarna inn. Þetta þarf að laga :)

https://www.f4x4.is/my-account/lost-password/

Ég vil þó þakka Jeppaspjalls mönnum fyrir að bjarga umræðunni um jeppa á sínum tíma þegar lokað var fyrir aðgang að spjallinu á f4x4.is fyrir einhverjum árum síðan, það verður ekki gert aftur.....allavega á meðan ég fæ einhverju um það ráðið :)

http://www.f4x4.is er ekki einungis spjallsíða, heldur verður hún að gegna ýmsum öðrum skyldum og því var ekki fýsilegt að setja hana bara upp sem einfalda spjallsíðu. Hún er enn í mikilli þróun og verður liklegast mun betri eftir nokkra mánuði í keyrslu.

Enn og aftur hvet ég menn til að bjóða sig fram í vefnefnd sem hafa áhuga á að gera síðuna okkar betri fyrir okkur alla.

Ef félögum Ferðaklúbbsins 4x4 minnkar til muna getum við auðveldlega hvatt jeppabreytingar og ferðalög á hálendinu innan skamms tíma. Ómældur tími nefnda og stjórnar fer einfaldlega í það að berjast á móti lögum og reglugerðum sem eiga að banna okkur allt. Trúið mér það verður hörð barátta til framtíðar að halda þessu opnu.

Því hvet ég menn til að ganga í klúbbinn og styðja þar með stöðu okkar sem stór og fjölmennur hópur sem hefur áhuga á jeppum og ferðalögum á landinu okkar. Saman sigrum við , sundraðir föllum við.

http://www.f4x4.is er ekki hugsuð sem samkeppnissíða við jeppaspjallið heldur einungis getum við verið þakklátir fyrir að fjölbreytni í spjalli um Jeppa og ferðalög eigi sér stað á fleiri en 1 stað, það víkkar bara sjóndeildarhringinn og bætir í flóruna okkar.

Endilega koma með ábendingar til vefnefndar vefnefnd@f4x4.is , skítköst eru þó afþökkuð :)

kkv
Gunnar Ingi
Varaformaður 4x4

Ps ég á afmæli í dag hehe :)
CJ Ultimate
1990
6.0 V8
46"
http://f4x4.is/index.php?option=com_jfusion&Itemid=228&jfile=viewtopic.php&f=6&t=35623


biturk
Innlegg: 971
Skráður: 26.maí 2012, 10:42
Fullt nafn: Gunnar Þórólfsson
Bíltegund: Daihatsu feroza
Staðsetning: Akureyri

Re: f4x4.is

Postfrá biturk » 13.des 2014, 09:59

Bara það að það se hægt að eiða þráðum sjálfur opnar gríðarlega möguleika á svindl starfsemi og óheiðarleika
head over to IKEA and assemble a sense of humor

User avatar

andrib85
Innlegg: 206
Skráður: 10.jan 2012, 23:09
Fullt nafn: Andri Björnsson
Bíltegund: Ford

Re: f4x4.is

Postfrá andrib85 » 13.des 2014, 10:05

Þetta með að standa saman er alveg hárrétt hjá þér Gunnar, það verður mikið vegið að okkur á næstu árum þar sem við erum með reggluglaða stjórnmálamenn sem virðast vilja banna allt sem þeim fynnst almenningur ekki "þurfa" gera. Og hvað þá ef við göngum í ESB þá fyrst verður erfitt fyrir einhvern annan en Arctic Trucks að fá breytingaskoðun á mikið breytta bíla. P.s. til hamingju með afmælið
Ford Ranger 46" Powered by Chevy, driven by Nissan


olei
Innlegg: 815
Skráður: 30.apr 2011, 01:41
Fullt nafn: Ólafur Eiríksson

Re: f4x4.is

Postfrá olei » 13.des 2014, 10:10

Wrangler Ultimate wrote:Fyrir ykkur sem að komist ekki inn og viljið nýskrá ykkur þá er hérna linkurinn í það :

http://www.f4x4.is/forsida/nyskraning/


Ábending: Á forsíðu f4x4.is er þessi hlekkur undir "Ganga í Klúbbinn"

Þeir sem þurfa á þessum hlekk að halda eru fæstir í þeim erindagjörðum að ganga í klúbbinn - og smella því ekki á hann af því að þeir eru að leita að nýskráningu á vefinn.
Þetta vekur síðan mjög trúlega upp eftirfarandi spurningar:

1) Þarf ég að gerast /eða vera félagi í 4x4 til að geta póstað á vefsíðuna - t.d. fyrirspurn um hvort púströrslagerinn sé að bila í jeppanum hans afa?
2) Ef ég þarf ekki að gerast félagi - hvað á ég að fylla út af þessu?
3) Ef ég fylli þetta allt út - er ég þá orðinn félagi í klúbbnum?

Ég þarf ekki svörin, en er að benda á að þetta er ruglingslegt og óaðgengilegt.

User avatar

Óttar
Innlegg: 232
Skráður: 26.feb 2012, 23:34
Fullt nafn: Óttar..
Bíltegund: VW Touareg
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: f4x4.is

Postfrá Óttar » 13.des 2014, 10:45

Takk fyrir póstinn Gunnar og til hamingju með afmælið :)

User avatar

jongud
Innlegg: 2623
Skráður: 29.mar 2012, 08:39
Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
Bíltegund: Toyota Tacoma

Re: f4x4.is

Postfrá jongud » 13.des 2014, 11:03

olei wrote:Ég var alveg viss um að ég þyrfti að nýskrá mig inn á síðuna, það er svo óralangt síðan ég hef lagt orð í belg á 4x4.is
En viti menn, gamla notendanafnið mitt og lykilorðið virkuðu. Prik þar til 4x4.

Ábending
Ég var búinn að leita í korter að einhverskonar nýskráningarferli og fann ekkert. Þetta þarf að skoða, sérstaklega í ljósi þess að það eina sem getur lyft upp vefnum eru nýir þáttakendur og þá þarf mjög lágan þröskuld til að þeir slæðist inn með fyrirspurnir. Nýskráningarferlið þarf að blasa við og meðal sauðurinn þarf að klóra sig í gengum það á innan við 5 mínútum. Helst 3!


Eitt af vandamálunum við innskráningu er að lykilorðin fóru ekki yfir á nýja vefinn en notendanöfnin gerðu það.
Þá geta menn beðið um nýtt lykilorð sem er þá sent á tölvupóstfangið sem er skráð inni hjá gamla notendanafninu.
En það er nefnilega oftast vandamálið!
Menn skipta um tölvupóstfang, en uppfæra það ekki á svona síðum, og þá fer nýja lykilorðið á tölvupóst sem er ekki lengur til!
En það er örugglega hægt að semja við Sigurð og aðra vefara um að redda svona málum, þó það geti tekið tíma.

User avatar

gislisveri
Stjórnandi
Innlegg: 1067
Skráður: 30.jan 2010, 23:08
Fullt nafn: Gísli Sverrisson
Bíltegund: Suzuki Fox
Staðsetning: Mosó
Hafa samband:

Re: f4x4.is

Postfrá gislisveri » 13.des 2014, 11:39

Til hamingju með daginn Gunnar!

Það verður ekki af vefnefnd f4x4 tekið að hún hefur unnið mikið og óeigingjarnt starf, hvað sem mönnum svo finnst um útkomuna. Ég er eiginlega alveg gáttaður á þessu úthaldi.

Mér finnst líka ósanngjarnt að menn tali um einhverja elítu innan f4x4 án þess að láta reyna á það að mæta á fundi eða vinnukvöld.

Að því sögðu, þá vona ég að það hafi ekki farið mjög margar milljónir í þessa nýju síðu.

Kv.
Gísli.


SBS
Innlegg: 2
Skráður: 02.feb 2010, 14:02
Fullt nafn: Sigurdur B. Sigurjonsson

Re: f4x4.is

Postfrá SBS » 13.des 2014, 12:23

Sælir.

Það er gott að eiga góðan og dugmikinn hóp jeppamanna á hliðarlínunni sem hafa áhuga á vegferð ferðamennsku og jeppabreitinga. Þær athugasemdir sem hér hafa komið fram eru á listanum hjá okkur. Það eru rangt orðuð hugtök eins og að "Ganga í klúbbinn" og að menn þurfi að vera "Gerast meðlimur" til að geta tekið þátt í spjalli viðkomandi hópa. Að gerast meðlimur til að geta tekið þátt í spjalli hópa þarf eiginlega að fara út. Ég var að vísu með hugmynd að gerast "Vinur" í staðin.

Vefsíða er þannig byggð upp að henni er raðað saman eins og púsluspili. Finna þarf kubb sem passar og hentar á hvern stað. Til eru þúsundir svona kubba sem þarf að finna og athuga hvort passi okkur. Litla sem enga forritun má framkvæma vegna uppfærslna á Buddy Press.

Jæja en áfram með púsl-spjallið hvort sem það er á jákvæðum nótum eða neikæðum. Allt geta það verið ábendingar.

Kv. SBS Vefnefnd F4x4. ;)


olei
Innlegg: 815
Skráður: 30.apr 2011, 01:41
Fullt nafn: Ólafur Eiríksson

Re: f4x4.is

Postfrá olei » 13.des 2014, 12:47

Glæsilegt, þið eigið skilið Thule fyrir mikið og -oft á tíðum- vanþakklátt starf þarna í vefnefndinni.

Ástæður hnignunnar vefsins eru síðan margar, stór þáttur er náttúrulega Facebook viðbjóðurinn sem er búinn að slátra ótal áhugaverðum smávefjum á íslenska málsvæðinu.
Það er einmitt ein helsta ástæðan fyrir því að ég skil ekki þá áráttu margra smærri vefja að reyna að hengja sig utan á skrímslið. Það er einhverskonar - if you can't beat them, join them!- taktík. Betra er að vísa því fyrirbæri á ruslahaug sögunnar með því að hunsa það algerlega.


Aparass
Innlegg: 308
Skráður: 25.sep 2011, 21:29
Fullt nafn: Guðni Þór Scheving

Re: f4x4.is

Postfrá Aparass » 13.des 2014, 16:52

Ég er t.d. skráður á síðuna f4x4.is og get loggað mig inn en ég get ekki póstað neinu eða kommentað á neinn þráð í spjallinu þar sem ég er ekki "Meðlimur"
Solldið súrt þar sem ég hélt að þarna ætti að reyna að hafa eitthvað líf og hafa alla eins velkomna og hægt væri.
Þegar ég sótti um aðgang að síðunni þá tók það þrjár viku að svara mér og opna aðgang, sem virtist ekki gera neitt því það er ekki hægt að gera neitt fyrr en meðlimastimpillinn er kominn.
Þið sem eruð í vefnefnd hljótið að gera ykkur grein fyrir að þessi umræða og spjall á sér stað hérna á jeppaspjalli vegna þess að hin síðan hreinlega býðu ekki upp á að við getum allir spjallað saman, það ætti að segja allt sem segja þyrfti um hvað hin síðan er ótrúlega óaðgengileg og ekki velkomin öllum.
Kommentin mín varðandi hina síðuna eru ekki sögð af neinni illsku og mér finnst frábært hvað þið hafið í rauninni sett gríðarlegann óeigingjarnann tíma í það verkefni en það vekur upp gremju svona ótrúlega vanhugsuð dæmi eins og að horfa ekki yfir það sem komið er og skoða hvort þetta sé í lagi eða ekki.
Í því á ég við hluti eins og þessa.
1. Geta alli skráð sig á síðuna og tekið þátt í spjalli og allri umræðu ?
Nei, það geta það ekki allir, veit ekki hvort það sé til að geta valið og hafnað hverja þið viljið hafa á spjallinu eða hvaða hugsun býr þar að baki.
2. Sést pósturinn ?
Nei, hann er horfinn og engin leið að sjá skilaboð frá neinum sem hafa sent manni bréf þarna. Kanski þarf maður bara að komast í elítuna til að geta skoðað póstinn sinn þarna.
3. Er spjallið einfalt og þægilega uppsett.
Nei. það er algjört kraðak og engin leið að átta sig á hvernig uppröðunin á því er né hvernig sé best að komast í t.d. söluþræði og auglýsingar, hvort það sé erfitt að komast til baka upp úr auglýsingum og þráðum oþh.
Það má lengi telja eitthvað svona upp eins og t.d. þegar ég fer inn í þráð til að skoða hann þá byrja ég alltaf neðst, þarf svo að skrolla upp alla síðuna til að byrja á þræðinum, veit ekki með ykku en ég les ekki afturábak.
Sometimes less is more segir einhversstaðar og það á alveg við með hina síðuna, það þarf að einfalda hlutina.
Og enn á ný, spyrjið ykkur sjálfa að því af hverju þessi umræða á sér stað hérna en ekki á f4x4.

User avatar

jeepcj7
Innlegg: 1697
Skráður: 01.feb 2010, 08:46
Fullt nafn: Hrólfur Árni Borgarsson
Bíltegund: F-250 Powerstroke
Staðsetning: Akranes

Re: f4x4.is

Postfrá jeepcj7 » 13.des 2014, 17:47

Ég er bara ekki að trúa því að ég þurfi að gerast meðlimur/áskrifandi að hverjum einasta þræði sem ég ætla að kommenta á?
Afhverju er ekki nóg að vera innskráður á síðuna til að geta kommenta á þræði innan hennar?
Ég hef verið borgandi meðlimur annað slagið í mörg ár og bæði skil og styð baráttuna og vona að þetta viðmót skáni er mjög fráhrindandi eins og er.
Mitt "logg" virkaði og ekkert mál að komast inn en svo ekkert hægt að gera virðist vera nema halda endalaust áfram að skrá sig aftur og aftur en þetta eru vonandi bara byrjunar vandamál verður vonandi flott bráðum.
Heilagur Henry rúlar öllu.


SBS
Innlegg: 2
Skráður: 02.feb 2010, 14:02
Fullt nafn: Sigurdur B. Sigurjonsson

Re: f4x4.is

Postfrá SBS » 13.des 2014, 18:04

Sæll Aparass.

Það er nú svo með vefinn eins og hann er. Við fengum góða menn til að búa til grind að vefsíðunni fyrir okkur. Ég veit ekki hvort þeir eru í Ferðaklúbbnum 4x4 en hafa ekki lifað og hrærst í því sem er að gerast þar á síðastliðnum árum. Þeir stilltu þessu upp að bestu getu og þeirri vitneskju sem þeir höfðu frá okkur í vefnefndinni. Einnig var það mat hjá okkur í vefnefnd og stjórn klúbbsins að BuddyPress hentaði okkur. Þetta var líklega of snöggt unnið ferli og síðan ekki alveg nógu vel kláruð þegar hún fór í loftið.

Ég ætla að fara yfir textann hjá þér og setja atriðin inn á listann sem síða verður farið yfir á fundi Vefnefndar og Netheima á mánudaginn. Þetta verður að vísu hádegisfundur og verðum við líklega að sleppa hádegismatnum en það væri ágætt að fá smá skítkast til að virkja bragðlaukana. ;)

Kv. SBS.

User avatar

Magni
Innlegg: 474
Skráður: 11.aug 2011, 15:42
Fullt nafn: Magni Helgason
Bíltegund: Nissan Patrol

Re: f4x4.is

Postfrá Magni » 13.des 2014, 20:21

Aparass wrote:Ég er t.d. skráður á síðuna f4x4.is og get loggað mig inn en ég get ekki póstað neinu eða kommentað á neinn þráð í spjallinu þar sem ég er ekki "Meðlimur"
Solldið súrt þar sem ég hélt að þarna ætti að reyna að hafa eitthvað líf og hafa alla eins velkomna og hægt væri.
Þegar ég sótti um aðgang að síðunni þá tók það þrjár viku að svara mér og opna aðgang, sem virtist ekki gera neitt því það er ekki hægt að gera neitt fyrr en meðlimastimpillinn er kominn.
Þið sem eruð í vefnefnd hljótið að gera ykkur grein fyrir að þessi umræða og spjall á sér stað hérna á jeppaspjalli vegna þess að hin síðan hreinlega býðu ekki upp á að við getum allir spjallað saman, það ætti að segja allt sem segja þyrfti um hvað hin síðan er ótrúlega óaðgengileg og ekki velkomin öllum.
Kommentin mín varðandi hina síðuna eru ekki sögð af neinni illsku og mér finnst frábært hvað þið hafið í rauninni sett gríðarlegann óeigingjarnann tíma í það verkefni en það vekur upp gremju svona ótrúlega vanhugsuð dæmi eins og að horfa ekki yfir það sem komið er og skoða hvort þetta sé í lagi eða ekki.
Í því á ég við hluti eins og þessa.
1. Geta alli skráð sig á síðuna og tekið þátt í spjalli og allri umræðu ?
Nei, það geta það ekki allir, veit ekki hvort það sé til að geta valið og hafnað hverja þið viljið hafa á spjallinu eða hvaða hugsun býr þar að baki.
2. Sést pósturinn ?
Nei, hann er horfinn og engin leið að sjá skilaboð frá neinum sem hafa sent manni bréf þarna. Kanski þarf maður bara að komast í elítuna til að geta skoðað póstinn sinn þarna.
3. Er spjallið einfalt og þægilega uppsett.
Nei. það er algjört kraðak og engin leið að átta sig á hvernig uppröðunin á því er né hvernig sé best að komast í t.d. söluþræði og auglýsingar, hvort það sé erfitt að komast til baka upp úr auglýsingum og þráðum oþh.
Það má lengi telja eitthvað svona upp eins og t.d. þegar ég fer inn í þráð til að skoða hann þá byrja ég alltaf neðst, þarf svo að skrolla upp alla síðuna til að byrja á þræðinum, veit ekki með ykku en ég les ekki afturábak.
Sometimes less is more segir einhversstaðar og það á alveg við með hina síðuna, það þarf að einfalda hlutina.
Og enn á ný, spyrjið ykkur sjálfa að því af hverju þessi umræða á sér stað hérna en ekki á f4x4.



Ég er alveg hjartanlega sammál þér með þetta. Quality over Quantity.

Mér finnst það með eindæmu skrítið að með hverri nýrri síðu hjá F4x4 þá er eins og hún sé gerð flóknari. Það er eins og það sé verið að reyna of mikið. Eins og þú svo réttilega bendir á þá á það mjög vel við "less is more". Það skiptir svo miklu máli þetta first impression þegar aðila fara inná nýja síðu, ef hún er ekki að skiljast í fyrstu flettingum þá er hætt við því að tapa notandanum.

T.d. þetta að notandi þurfi að gerast meðlimur að spjallþræði er eiginlega dæmt til þess að falla um sjálft sig frá upphafi, ég legg til að þið takið þetta út hið fyrsta.

Það þarf einnig að horfa til þess að 90% notenda sem skoða síðuna eru bara þessi average tölvunotandi með litla reynslu af flóknum síðum sem bjóða uppá hina ýmsu lausnir og fídusa. Það þarf að horfa á þennan markhóp og sníða eftir honum. Ekki búa til flókna síðu sem aðeins 10% notenda skilur og getur notað.

Allt svona auka prjál sem lítur vel út á hugmyndastigi er oft á tíðum svo aldrei notað þegar það er komið í loftið. T.d. þetta að búa til vinahóp.

Ég segi ekki meira í bili og vona að þið takið þessu sem gagnlegu rýni ekki gagnrýni.

P.s. Jeppaspjallið er eins og það, mikið notað og vinsælt einmitt útaf einfaldleika.
- Nissan Patrol 2008 L86 V8 44AT -

User avatar

AgnarBen
Innlegg: 884
Skráður: 10.mar 2010, 10:30
Fullt nafn: Agnar Benónýsson

Re: f4x4.is

Postfrá AgnarBen » 14.des 2014, 23:47

Magni wrote:
Aparass wrote:Ég er t.d. skráður á síðuna f4x4.is og get loggað mig inn en ég get ekki póstað neinu eða kommentað á neinn þráð í spjallinu þar sem ég er ekki "Meðlimur"
Solldið súrt þar sem ég hélt að þarna ætti að reyna að hafa eitthvað líf og hafa alla eins velkomna og hægt væri.
Þegar ég sótti um aðgang að síðunni þá tók það þrjár viku að svara mér og opna aðgang, sem virtist ekki gera neitt því það er ekki hægt að gera neitt fyrr en meðlimastimpillinn er kominn.
Þið sem eruð í vefnefnd hljótið að gera ykkur grein fyrir að þessi umræða og spjall á sér stað hérna á jeppaspjalli vegna þess að hin síðan hreinlega býðu ekki upp á að við getum allir spjallað saman, það ætti að segja allt sem segja þyrfti um hvað hin síðan er ótrúlega óaðgengileg og ekki velkomin öllum.
Kommentin mín varðandi hina síðuna eru ekki sögð af neinni illsku og mér finnst frábært hvað þið hafið í rauninni sett gríðarlegann óeigingjarnann tíma í það verkefni en það vekur upp gremju svona ótrúlega vanhugsuð dæmi eins og að horfa ekki yfir það sem komið er og skoða hvort þetta sé í lagi eða ekki.
Í því á ég við hluti eins og þessa.
1. Geta alli skráð sig á síðuna og tekið þátt í spjalli og allri umræðu ?
Nei, það geta það ekki allir, veit ekki hvort það sé til að geta valið og hafnað hverja þið viljið hafa á spjallinu eða hvaða hugsun býr þar að baki.
2. Sést pósturinn ?
Nei, hann er horfinn og engin leið að sjá skilaboð frá neinum sem hafa sent manni bréf þarna. Kanski þarf maður bara að komast í elítuna til að geta skoðað póstinn sinn þarna.
3. Er spjallið einfalt og þægilega uppsett.
Nei. það er algjört kraðak og engin leið að átta sig á hvernig uppröðunin á því er né hvernig sé best að komast í t.d. söluþræði og auglýsingar, hvort það sé erfitt að komast til baka upp úr auglýsingum og þráðum oþh.
Það má lengi telja eitthvað svona upp eins og t.d. þegar ég fer inn í þráð til að skoða hann þá byrja ég alltaf neðst, þarf svo að skrolla upp alla síðuna til að byrja á þræðinum, veit ekki með ykku en ég les ekki afturábak.
Sometimes less is more segir einhversstaðar og það á alveg við með hina síðuna, það þarf að einfalda hlutina.
Og enn á ný, spyrjið ykkur sjálfa að því af hverju þessi umræða á sér stað hérna en ekki á f4x4.



Ég er alveg hjartanlega sammál þér með þetta. Quality over Quantity.

Mér finnst það með eindæmu skrítið að með hverri nýrri síðu hjá F4x4 þá er eins og hún sé gerð flóknari. Það er eins og það sé verið að reyna of mikið. Eins og þú svo réttilega bendir á þá á það mjög vel við "less is more". Það skiptir svo miklu máli þetta first impression þegar aðila fara inná nýja síðu, ef hún er ekki að skiljast í fyrstu flettingum þá er hætt við því að tapa notandanum.

T.d. þetta að notandi þurfi að gerast meðlimur að spjallþræði er eiginlega dæmt til þess að falla um sjálft sig frá upphafi, ég legg til að þið takið þetta út hið fyrsta.

Það þarf einnig að horfa til þess að 90% notenda sem skoða síðuna eru bara þessi average tölvunotandi með litla reynslu af flóknum síðum sem bjóða uppá hina ýmsu lausnir og fídusa. Það þarf að horfa á þennan markhóp og sníða eftir honum. Ekki búa til flókna síðu sem aðeins 10% notenda skilur og getur notað.

Allt svona auka prjál sem lítur vel út á hugmyndastigi er oft á tíðum svo aldrei notað þegar það er komið í loftið. T.d. þetta að búa til vinahóp.

Ég segi ekki meira í bili og vona að þið takið þessu sem gagnlegu rýni ekki gagnrýni.

P.s. Jeppaspjallið er eins og það, mikið notað og vinsælt einmitt útaf einfaldleika.


Er ekki einhver smá misskilingur í gangi hérna, það eru bara tveir spjallflokkar sem krefast þess að menn gerist meðlimir að þeim flokki (ekki hverjum spjallþræði) og það eru spjallflokkarnir ´Vefsíðan´ og ´Deildir´. Það er einfalt að gerast meðlimur, smellir bara á þar til gerðan hnapp og þá er það komið. Allir aðrir flokkar sýnast mér bara vera fullkomlega opnir notendum til að stofna þráð eða svara þráðum !

F4x4.is er bara svo miklu meira en spjallborð, þarna er verið að reyna að halda utan um margskonar hluti og að finna staðlað vefumsjónarkerfi þar sem rekstraraðilinn getur viðhaldið vefnum sjálfur og gerir allt vel er erfitt. Ég er þó sammála sumu að því sem kemur fram hér að ofan, þessir auka fídusar hefðu mátt bíða á meðan menn eru að venjast nýju útliti og nýrri virkni.

Það sem ég hef samt mestar áhyggjur af núna er hraðinn, hann er ekki góður.

kv / Agnar
Agnar Benónýsson

Jeep Cherokee 39,5"
http://www.jeppaspjall.is/viewtopic.php?f=9&t=7300

User avatar

Hjörturinn
Innlegg: 643
Skráður: 01.feb 2010, 21:44
Fullt nafn: Hjörtur Már Gestsson
Bíltegund: Grand Cruiser 4.0TDI

Re: f4x4.is

Postfrá Hjörturinn » 15.des 2014, 09:39

F4x4.is er bara svo miklu meira en spjallborð, þarna er verið að reyna að halda utan um margskonar hluti og að finna staðlað vefumsjónarkerfi þar sem rekstraraðilinn getur viðhaldið vefnum sjálfur og gerir allt vel er erfitt. Ég er þó sammála sumu að því sem kemur fram hér að ofan, þessir auka fídusar hefðu mátt bíða á meðan menn eru að venjast nýju útliti og nýrri virkni.


En hreinlega að aðskilja þetta tvennt eins og maður hefur séð á nokkrum síðum, vera með upphafssíðu sem er félagssíða og hafa svo stórann og greinilegan takka sem myndi þá opna spjallsíðuna.

Ih8mud.com og pirate4x4.com eru dæmi um þannig síður, eru með fróðleik og fréttir á forsíðunni og svo smellir maður á "forums" og þá fer maður á spjallsíðu svipaða og jeppspjallið, eða þá hreinlega bara að þessi takki á f4x4 síðunni myndi beina manni inná jeppaspjallið.

KISS er góð aðferðafræði þegar maður er að hanna svona :)
Notendaviðmót er eins og brandari, ef þú þarft að útskýra þá er það ekki gott....
Dents are like tattoos but with better stories.


crusi100
Innlegg: 18
Skráður: 12.feb 2013, 01:52
Fullt nafn: Oddur Örvar Magnússon

Re: f4x4.is

Postfrá crusi100 » 15.des 2014, 20:54

Sælir.
Það er dálítið ankannalegt að þurfa að fara inná þetta "jeppaspjall" til þess að tjá sig um f4x4 vefinn! Ég ætlaði að tjá mig um vefinn á vef f4x4 en komst hvorki lönd né strönd og var hafnað að taka þátt í spjallinu þó ég væri skráður inn. Svo að ég geri upphafsorð spjallverja sem hóf þennann þráð að mínum:
"Hvernig tekst þeim hjá f4x4.is að gera vefsíðuna verri og verri í hvert skipti sem útlitið breytist???"
Ég ætlaði nefnilega að koma með comment um að það þurfi ekki að finna upp hjólið. Bara líta á síður sem fjalla um efni eins og hin ýmsu tómstundmál hvers sports útaf fyrir sig.

Ég reyndi og reyndi og reyndi.......en gafst svo bara upp. Allt sem svona síða þarf er eins og er hérna á jeppaspjallinu. Spjallborð og auglýsingar þar sem allir hafa aðgang. Á þessu jeppaspjalli sér maður hvað margir hafa litið á spjall og auglysingar sem er gott mál. Annað þarf ekki. Það þarf ekki að gera einföld mál flókin.

Læt þetta duga að sinni en gremja mín er ekki liðin.

Kveðja
Oddur Örvar Húsavík.....félagsmaður f4x4....Þ-450


Höfundur þráðar
tommi3520
Innlegg: 208
Skráður: 31.mar 2010, 19:18
Fullt nafn: Tómas Karl Bernhardsson

Re: f4x4.is

Postfrá tommi3520 » 16.des 2014, 20:16

Allt lof til ykkar sem, eins og áður hefur komið fram hafa sinnt óeigingjörnu starfi við vefsíðu og örðu sem tengist f4x4.is.

Það er alltaf auðvelt að standa á hliðarlínuni og rífa kjaft. :D

En þegar ég kynntist vefsíðuni fyrst notaði ég mikið mynd-link sem var vinstramegin á síðunni, og þar gat maður skoðað handhófskennd myndaalbúm félaga, þetta þótti mér fáránlega skemmtilegur fídus og skoðaði alveg endalaust af myndum. Þetta væri gaman að sjá aftur!

Ég myndi hreinlega fletta upp hvernig uppsetningin var þá! og athuga hvort hægt sé að samræma nútíma þarfir við það layout!

kveð af hliðarlínunni í bili
Tommi


Brjotur
Innlegg: 369
Skráður: 31.mar 2013, 15:39
Fullt nafn: Helgi j. Helgason
Bíltegund: Patrol

Re: f4x4.is

Postfrá Brjotur » 16.des 2014, 22:02

það er verið að vinna í síðunni ??? hvurslags vinnubrögð eru það að henda óklárum vef í loftið ?? svipað kanski og að fara að burra á hálfbreyttum jeppa til að sjá hvað getur betur farið ? það kann bara ekki góðri lukku að stýra sorry :(


atte
Innlegg: 171
Skráður: 21.apr 2012, 12:45
Fullt nafn: Theodór Haraldsson
Bíltegund: Patrol 44"
Staðsetning: Neskaupstaður

Re: f4x4.is

Postfrá atte » 17.des 2014, 02:33

Brjotur wrote:það er verið að vinna í síðunni ??? hvurslags vinnubrögð eru það að henda óklárum vef í loftið ?? svipað kanski og að fara að burra á hálfbreyttum jeppa til að sjá hvað getur betur farið ? það kann bara ekki góðri lukku að stýra sorry :(


Hvernig er það Brjótur hefur þú heyrt um vefsíðu sem er fullkláruð og ekki þarf að vinna í ?????
Hér er greinilega næg uppspretta af svokölluðum sófariddurum, allir að gagnrýna en enginn nennir að aðstoða þessa mætu menn sem eru að berjast við að halda þessum vef úti.
Nissan Patrol 44"

User avatar

jeepcj7
Innlegg: 1697
Skráður: 01.feb 2010, 08:46
Fullt nafn: Hrólfur Árni Borgarsson
Bíltegund: F-250 Powerstroke
Staðsetning: Akranes

Re: f4x4.is

Postfrá jeepcj7 » 17.des 2014, 08:29

Vona að menn bilist ekki og þessu verði tekið vel en mér finnst galli að þurfa að minnka myndir sem ég ætla að setja inn á síðuna þess þarf ég td. ekki ef ég set mynd sem viðhengi hérna á þetta einfalda spjall.
Heilagur Henry rúlar öllu.


Brjotur
Innlegg: 369
Skráður: 31.mar 2013, 15:39
Fullt nafn: Helgi j. Helgason
Bíltegund: Patrol

Re: f4x4.is

Postfrá Brjotur » 17.des 2014, 10:05

Atte, það er eitt að setja í loftið næstum klárt eða alls ekki klárt , ef ég hefði kunnattu til að hjálpa þá væri það ekkert mál , en eg hef hana ekki og ég stórefa að mín hjálp yrði þegin á þessum bæ, en ég er nu að vinna þar sem vefsiður eru notaðar , og ég veit að þær eru ekki settar út fyrr en mestu annmarkar hafa verið sniðnir af


gundur
Innlegg: 16
Skráður: 04.jan 2012, 22:15
Fullt nafn: Guðmundur Guðmundsson

Re: f4x4.is

Postfrá gundur » 17.des 2014, 21:59

Sælir félagar, bendi á vefsafnið en þar má sjá nokkrar flottar útgáfu af vef f4x4.is í gegnum árin.
Munum þó að saman stöndum vér sundraðir föllum vér, saman hvaða vefsíðu við notum á hverjum tíma.

http://vefsafn.is/?page=wayback-results ... ww.f4x4.is

kveðja gundur

User avatar

Finnur
Innlegg: 181
Skráður: 26.apr 2011, 13:41
Fullt nafn: Kristján Finnur Sæmundsson
Bíltegund: Jeep CJ-7 og LC 80

Re: f4x4.is

Postfrá Finnur » 17.des 2014, 23:21

Sælir

Skemmtilegt að geta horfið aftur til fortíðar og skoðað gamlar síður f4x4. Ég kunni alltaf mjög vel við síðuna sem var 2008, hún var einföld og virkaði vel.

En eftir að hafa reynt að skrifa póst inn á f4x4 í 30 mín þá gafst ég upp núna áðan. Það er einhver kerfisvilla í gangi. Þegar ég skrifa póst á þráð þá verður allt hvítt og ekkert gerist á síðunni. Reyndi að skrifa inn á þráðinn "Tuð" og "Ný vefsíða" alls 6 sinnum en allt kom fyrir ekki.

Ég er sammála þeim athugasemdum sem hafa komið hér að ofan að spjallið er furðu flókið. Eftir að hafa skráð mig inn á síðuna án vandræða þá get ég ekki fundið undir "spjall" hvar maður stofnar nýjan þráð.

Til þess að skrifa póst á núverandi þráð um síðuna þá þarf ég að skrá mig í vefnefnd f4x4. :) Þetta er nokkuð fyndið.

Myndaalbúmið er líka í kleinu.

Einfaldara er betra.

Vonandi kemst þetta í lag sem fyrst.

Báráttu kveðjur
Kristján Finnur

User avatar

draugsii
Innlegg: 299
Skráður: 31.jan 2010, 23:01
Fullt nafn: Hilmar Ingimundarson
Bíltegund: Toyota Hilux 93
Staðsetning: Akureyri

Re: f4x4.is

Postfrá draugsii » 17.des 2014, 23:27

http://wayback.vefsafn.is/wayback/20060 ... x4.is/new/
Þetta fanst mér persónulega skemtilegasta útgáfan
ég er ekki að ná að tengja við þessa nýustu fynst hún flókinn og óþjál
1993 árg Toyota Hilux (hvaðan kemur þetta Hilux ??) 35 - 36"
22RE bensínrokkur (rétt dugar til að skila honum áfram á jafnsléttu)
kominn á 38” og með 22RTE sem er heldur snarpari en gamla og svo gafst hún upp og er kominn með
1kz-te
Kv Hilmar


Höfundur þráðar
tommi3520
Innlegg: 208
Skráður: 31.mar 2010, 19:18
Fullt nafn: Tómas Karl Bernhardsson

Re: f4x4.is

Postfrá tommi3520 » 17.des 2014, 23:29

Takk fyrir linkinn!

Ég er einmitt að tala um hvernig þetta leit út 2008! djö er þetta fallega sett upp, skildi aldrei afhverju þessu var breytt!

Hér sjáiði þetta: http://wayback.vefsafn.is/wayback/20080 ... x4.is/new/

User avatar

gislisveri
Stjórnandi
Innlegg: 1067
Skráður: 30.jan 2010, 23:08
Fullt nafn: Gísli Sverrisson
Bíltegund: Suzuki Fox
Staðsetning: Mosó
Hafa samband:

Re: f4x4.is

Postfrá gislisveri » 17.des 2014, 23:35

Sammála, 2008 útgáfan er best, þetta var eiginlega eina síðan sem maður skoðaði af viti á þessum tíma.
Einföld og praktísk, svona eins og ég sjálfur eða Suzukijeppi.
Kv.
Gísli.

User avatar

jeepcj7
Innlegg: 1697
Skráður: 01.feb 2010, 08:46
Fullt nafn: Hrólfur Árni Borgarsson
Bíltegund: F-250 Powerstroke
Staðsetning: Akranes

Re: f4x4.is

Postfrá jeepcj7 » 17.des 2014, 23:41

Já 2008 var alveg þrælfín og einföld til þess að gera ber alveg af.
Heilagur Henry rúlar öllu.

User avatar

jongud
Innlegg: 2623
Skráður: 29.mar 2012, 08:39
Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
Bíltegund: Toyota Tacoma

Re: f4x4.is

Postfrá jongud » 18.des 2014, 08:34

Ég er reyndar alveg sammála þessu, 2008 útgáfan var fín.

User avatar

hmm
Innlegg: 14
Skráður: 29.nóv 2010, 13:00
Fullt nafn: Benedikt Magnússon
Bíltegund: Ford F350 49"

Re: f4x4.is

Postfrá hmm » 27.feb 2015, 11:19

Ég verð nú að taka undir með þeim sem hér hafa tjáð sig að síðan frá 2008 er klárlega sú flottasta sem hefur verið hjá klúbbnum.

Að því sögðu þá get ég þó bætt við að ég hef svo sem ekki lent í neinum vandræðum með hinar - en þær hafa bara verið heldur daufar og virknin lítil og léleg.

Þessi síða "jeppaspjall" finnst mér heldur ekkert sérstök enda kíki ég hingað inn 2 - 3 á ári.. oftar en ekki eftir að hafa séð einhverja linka á f4x4...

Og það sorglega er kannski að flestir af virkustu jeppaferðamönnunum - þ.e. þeir sem eru að ferðast eitthvað af viti og hafa verið undanfarna áratugi (og héldu áfram þrátt fyrir hrun) nota hvoruga síðuna af nokkru marki... Þessir menn/konur voru flestir virkir á 2008 síðunni...

En hafandi starfað með f4x4 í yfir áratug þá held ég að það væri nú okkar fámenna og lítt stækkandi hóp til hagsbóta að reyna að sameina krafta og spjall á þessum vefjum - það myndi klárlega verða til bóta.

Það er nefnilega rétt sem einhver sagði hér að ofan - okkar sport er á undanhaldi og við höfum verið í vörn, og tapað fullt af baráttum undanfarin ár. Það þekki ég vel, hafandi staðið í fremstu víglínu í mörgum af þeim málum. En við munum halda áfram að tapa ef ekki er öflugur málsvari til staðar með breiða fylkingu að baki...

Og að þverskallast við að nota facebook er bara kjánalegt - það á að nota það og alla hina samfélgsmiðlana eins og hægt er - þar er jú allt fólkið :-)

Benni
Ford F350 49" - með öllu og fleira sem ég man ekki eftir
Lynx Rave XT 800
Polaris Edge 800


olei
Innlegg: 815
Skráður: 30.apr 2011, 01:41
Fullt nafn: Ólafur Eiríksson

Re: f4x4.is

Postfrá olei » 27.feb 2015, 11:36

hmm wrote:Og að þverskallast við að nota facebook er bara kjánalegt - það á að nota það og alla hina samfélgsmiðlana eins og hægt er - þar er jú allt fólkið :-)

Benni

Eru það skilaboð að handan eða hvaðan koma þau vísindi?
Ástæðan sem þú gefur upp (þar er allt fólkið) er -fyrir suma- sjálfstæð röksemd fyrir því að hunsa fyrirbærið. Ofan á allar hinar.
Hafi menn aftur einhverskonar fagnaðarerindi til að breiða út og vilji ná til fjöldans, getur verið að þú hafir rétt fyrir þér.
Síðast breytt af olei þann 27.feb 2015, 13:19, breytt 1 sinni samtals.

User avatar

Hjörturinn
Innlegg: 643
Skráður: 01.feb 2010, 21:44
Fullt nafn: Hjörtur Már Gestsson
Bíltegund: Grand Cruiser 4.0TDI

Re: f4x4.is

Postfrá Hjörturinn » 27.feb 2015, 13:12

Hvort menn vilji eða vilji ekki nota Facebook er auðvitað bara þeirra mál, finnst persónulega mjög leiðinlegt að nota facebook í svona þar sem póstar eiga það til að falla mjög hratt og það er enginn leitar fúnksjón í því.

Held að menn noti það soldið því það er vefur sem flestallir kunna á, menn gefast mjög fljótt upp á síðum sem þeir fatta ekki jafnvel þó þær séu frekar einfaldar, smbr. það hve margir hér kunna ekki að setja inn myndir sem er frekar einfalt (með fullri virðingu fyrir þeim aðilum), sýnir bara hve mikilvægt það er að hafa hlutina eins einfalda og skýra og kostur er.

Með því að vera síbreytandi síðunni en ekki bara taka ákveðna þætti hennar í yfirhalingu þá eru menn alltaf að sjá eitthvað nýtt sem þeir kunna ekki á og þá er maður virkilega fljótur að tapa fólki.

Menn þurfa bara að leyfa þessum f4x4 síðum að lifa í einhver ár, þó einhverjir tuði alltaf fyrst, því með því að vera síbreytandi þeim öllum þá eykst bara vandinn, menn læra á þetta með tíð og tíma.

Annað væri t.d. ef menn hefðu bara tekið spjallkerfið í gegn á 2008 síðunni í staðinn fyrir að skipta henni allri út, annars fannst mér sú síða mjög fín.

Mér gremst þetta alveg ótrúlega því eins og þið segið þá erum við beinlýnis að tapa fólki út úr þessum góða félagsskap sem f4x4 er útaf einhverju svona bulli.

Væri til í að sjá þessa nýju síðu með aðeins einfaldara viðmóti, þá væri þetta fínt, en alls ekki skipta henni allri út eins og hefur alltaf verið gert.
Dents are like tattoos but with better stories.

User avatar

hmm
Innlegg: 14
Skráður: 29.nóv 2010, 13:00
Fullt nafn: Benedikt Magnússon
Bíltegund: Ford F350 49"

Re: f4x4.is

Postfrá hmm » 27.feb 2015, 13:43

Ólafur - ekki eru það nú nein sérstök skilaboð að handan eða frá öðrum ... Það er staðreynd sem að finna má í fullt af gögnum hjá Hagstofunni og víðar... Ekki er ég neinn sérstakur áhugamaður um samfélagsmiðla - en nota þá aðeins eins og margir. Það er hins vegar staðreynd, eins og þú segir sjálfur - þetta er góður staður til að ná til fjöldans - og það er jú það sem við þurfum þegar við viljum koma okkar skoðunum og áherslum á framfæri ... Eins og t.d. í ferðafrelsismálum og/eða í vinnu við að halda breyttum bílum, eða ákveðnum breytingum löglegum... Já og svo til að ná til ungra og upprennandi jeppaáhugamanna ....

En samfélagsmiðlar geta þó sennilega aldrei komið í staðinn fyrir góðar spjallsíður eins og 4x4 síðan var fyrir 7 - 10 árum ...

Hér geturðu svo séð niðurstöður að handan :-) um prósentur o.s.frv. ef þú nennir að lesa:
http://www.birtingahusid.is/component/c ... -ad-guggla
https://hagstofa.is/lisalib/getfile.aspx?ItemID=16116
Ford F350 49" - með öllu og fleira sem ég man ekki eftir
Lynx Rave XT 800
Polaris Edge 800


Til baka á “Vefurinn - hugmyndir, ábendingar og tilkynningar”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 2 gestir