Forvitni og spurning varðandi síðu

User avatar

Höfundur þráðar
svarti sambo
Innlegg: 1270
Skráður: 15.okt 2013, 19:45
Fullt nafn: Elías Róbertsson
Bíltegund: F350 38,5"
Staðsetning: Ólafsvík

Forvitni og spurning varðandi síðu

Postfrá svarti sambo » 13.maí 2014, 01:23

Þar sem að jeppaspjall.is er mitt facebook dæmi, þá langar mig að forvitnast um það, hvort að það sé mikið mál að setja hnapp til að eyða auglýsingu sem er seld og virki eins og upp-hnappurinn, þannig að það sé ekki hægt að eyða hjá öðrum.
Einnig er ég að lenda í því stundum að facebook like-hnappurinn er að ráðast á back-hnappinn í explorerinum hjá mér, án þess að ég sé að nota hann, þannig að ég þarf að ýta svo oft á back til að fara til baka. Eru fleiri að lenda í því eða er þetta einhvað í minni tölvu eða kannski bara galli í vindows 8.x


Fer það á þrjóskunni


Hlynurn
Innlegg: 88
Skráður: 11.feb 2013, 14:10
Fullt nafn: Hlynur Nökkvi Hlynsson
Bíltegund: Hilux

Re: Forvitni og spurning varðandi síðu

Postfrá Hlynurn » 13.maí 2014, 01:39

Held það sé kominn tími fyrir þig að fá þér firefox eða Google Chrome, miklu betri vafrarar en Explorerinn.

Það er þó fínt að hafa gamlar auglýsingar uppi til að geta skoðað (gefa ákveðið viðmið á verð á hlutunum). En það er þó leiðinlegt að sjá auglýsingar bumpast upp mánuðum eftir að dótið er selt, því það gleymist að taka það fram þegar dótið selst á endanum.

User avatar

Höfundur þráðar
svarti sambo
Innlegg: 1270
Skráður: 15.okt 2013, 19:45
Fullt nafn: Elías Róbertsson
Bíltegund: F350 38,5"
Staðsetning: Ólafsvík

Re: Forvitni og spurning varðandi síðu

Postfrá svarti sambo » 13.maí 2014, 02:01

Nota bæði chrome og explorer sitt á hvað og kann betur við mig í explorer, þar sem að tölvan mín er nógu öflug til að keyra explorer. :-)
Svo eru hlutir aldrei meira virði en fólk er tilbúið til að borga fyrir hlutinn, sama hvaða verðmiði er settur á. Svo er bara spurning hvort að viðkomandi er tilbúinn að láta hlutinn á það sem fæst fyrir hann eða ekki. Verðlagning á notuðum hlutum er afstætt. Fer yfirleitt bara eftir framboði og eftirspurn á hverjum tíma.
Fer það á þrjóskunni

User avatar

gislisveri
Stjórnandi
Innlegg: 1067
Skráður: 30.jan 2010, 23:08
Fullt nafn: Gísli Sverrisson
Bíltegund: Suzuki Fox
Staðsetning: Mosó
Hafa samband:

Re: Forvitni og spurning varðandi síðu

Postfrá gislisveri » 13.maí 2014, 07:43

Sælir félagar, þetta eru góðar athugasemdir.

Kerfið sem við notum gerir því miður ekki greinarmun á spjalli og auglýsingum og því getum við ekki opnað fyrir að eyða auglýsingum án þess að það sé þá einnig hægt að eyða spjallþráðum. Þess vegna er þetta ekki hægt og verður ekki hægt fyrr en hugsanlega þegar ný útgáfa af spjallborðinu verður tilbúin, engin loforð um það þó.

Við getum hins vegar eytt öllum auglýsingum sem hafa ekki verið uppfærðar í x langan tíma og getur verið að við gerum það fljótlega. Þetta er hins vegar ekki stórt vandamál að mínum mati.

Hnappavandamálið virðist vera galli í Explorer eins og fleiri hafa lent í. Ég nota bæði Chrome og Firefox vandræðalaust.

Eru menn annars eitthvað að nýta sér þessa hnappa?

Best kveðjur,
Gísli.


biturk
Innlegg: 971
Skráður: 26.maí 2012, 10:42
Fullt nafn: Gunnar Þórólfsson
Bíltegund: Daihatsu feroza
Staðsetning: Akureyri

Re: Forvitni og spurning varðandi síðu

Postfrá biturk » 13.maí 2014, 08:00

Algerlega óþarfi, mjög gott að hafa gamlar auglýsingar svo maður geti miðað við þegar maður er að selja, og eins gaman að geta skoðað gamlar auglýsingar eftir nokkur ár


Sé engann tilgang með að eiða auglýsingu nema til að fela eitthvað
head over to IKEA and assemble a sense of humor

User avatar

jongud
Innlegg: 2625
Skráður: 29.mar 2012, 08:39
Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
Bíltegund: Toyota Tacoma

Re: Forvitni og spurning varðandi síðu

Postfrá jongud » 13.maí 2014, 08:17

biturk wrote:Algerlega óþarfi, mjög gott að hafa gamlar auglýsingar svo maður geti miðað við þegar maður er að selja, og eins gaman að geta skoðað gamlar auglýsingar eftir nokkur ár


Sé engann tilgang með að eiða auglýsingu nema til að fela eitthvað


Sammála því, seljendur mættu auðvitað vera duglegri að merkja söluþræði sem "SELT" og stundum hefur einhver spurst fyrir um gamla auglýsingu og þá hefur verð verið lækkað, eða einhver annar hefur áttað sig á að það sé eftirspurn eftir hlut sem hann getur þá selt.

User avatar

Höfundur þráðar
svarti sambo
Innlegg: 1270
Skráður: 15.okt 2013, 19:45
Fullt nafn: Elías Róbertsson
Bíltegund: F350 38,5"
Staðsetning: Ólafsvík

Re: Forvitni og spurning varðandi síðu

Postfrá svarti sambo » 13.maí 2014, 11:58

biturk wrote:Sé engann tilgang með að eiða auglýsingu nema til að fela eitthvað


Þetta er svo sem ekkert vandamál eða að maður þurfi að vera að fela eitthvað. Fæ bara stundum í pirrurnar þegar að maður er að leita eftir einhverju ákveðnu og það er ekki búið að merkja selt í hausinn og svo er maður að lenda á seldum vörum aftur og aftur. Hélt að þetta yrði bara notendavænna ef að viðkomandi gæti eytt sinni auglýsingu.

Ég svo sem nota aldrei þessa facebook hnappa, en það er allt í lagi að vera með þá fyrir þá sem það vilja.
Fer það á þrjóskunni


thor_man
Innlegg: 278
Skráður: 29.aug 2010, 19:48
Fullt nafn: Þorvaldur Böðvarsson
Staðsetning: Reykjavík

Re: Forvitni og spurning varðandi síðu

Postfrá thor_man » 13.maí 2014, 19:42

gislisveri wrote:Hnappavandamálið virðist vera galli í Explorer eins og fleiri hafa lent í. Ég nota bæði Chrome og Firefox vandræðalaust.

Það er nýkomin ný uppfærsla á Firefox-vafranum og er hann virkilega flottur, fljótur og með aukna notkunar- og stillimöguleika. Explorer er að mínu mati vandræðagripur sem óskiljanlegt er að skuli vera í mikilli notkun almennt.

User avatar

Stebbi
Innlegg: 2098
Skráður: 31.jan 2010, 22:59
Fullt nafn: Stefán Stefánsson
Bíltegund: Eitthvað blátt
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: Forvitni og spurning varðandi síðu

Postfrá Stebbi » 13.maí 2014, 20:08

Like og Deila hnapparnir fara stundum á flakk yfir avatarinn hjá mér í Google Chrome Version 34.0.1847.132.
Skiptir mig svosem engu máli þar sem ég nota þetta ekki, meira svona útlitslegt issue.
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"

User avatar

ellisnorra
Póststjóri
Innlegg: 2809
Skráður: 06.feb 2010, 10:43
Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
Bíltegund: Patrol
Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf

Re: Forvitni og spurning varðandi síðu

Postfrá ellisnorra » 13.maí 2014, 20:58

Ég nota ekki facebook takkana, en þeir eru ekkert fyrir mér.
Mér finnst líka að gamlar auglýsingar eiga að halda sér, auk þess þó þessi fídus væri í boði, er eitthvað líklegra að notendur eyði auglýsingunum í stað þess að breyta titlinum í "SELT"? Ég held ekki.
http://www.jeppafelgur.is/


Til baka á “Vefurinn - hugmyndir, ábendingar og tilkynningar”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 11 gestir