Undirskriftarlisti gegn vegtollum

User avatar

Höfundur þráðar
hobo
Póststjóri
Innlegg: 2490
Skráður: 31.jan 2010, 17:44
Fullt nafn: Hörður Bjarnason
Bíltegund: 1988 Ford Econoline

Undirskriftarlisti gegn vegtollum

Postfrá hobo » 03.jan 2011, 19:47





Ofsi
Innlegg: 278
Skráður: 31.jan 2010, 22:32
Fullt nafn: Jón Garðar Snæland

Re: Undirskriftarlisti gegn vegtollum

Postfrá Ofsi » 03.jan 2011, 21:14

Verða að koma þessu mikilvæga máli aftur á toppinn. Það þarf að sýna því smá þolinmæði á meðan linkur opnast hjá FÍB sennilega soldið álag hjá þeim. Ég skrifaði undir fyrir nokkrum mínútum og það hafa bæst við um 200 manns á nokkrum mínútum :-)
Jóka gaga og Steinríkur hringsnari þurfa að fara að hugsa sinn gang

User avatar

jeepson
Innlegg: 3176
Skráður: 31.jan 2010, 16:02
Fullt nafn: Gísli J Gíslason
Bíltegund: Nissan patrol
Staðsetning: Þarna fyrir austan.

Re: Undirskriftarlisti gegn vegtollum

Postfrá jeepson » 03.jan 2011, 21:41

Búinn að skrifa undir :)
Kv. Gísli

Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn

User avatar

ellisnorra
Póststjóri
Innlegg: 2809
Skráður: 06.feb 2010, 10:43
Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
Bíltegund: Patrol
Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf

Re: Undirskriftarlisti gegn vegtollum

Postfrá ellisnorra » 03.jan 2011, 22:31

Ég er sko heldur betur búinn að skrá mig líka, og smellti link á facebook líka og passaði mig á að hafa linkinn ekki í 'status' heldur skrifa linkinn undir, sem svar við eigin innleggi svo sem flestir sjái þetta.

Takið líka eftir myndinni sem birtist þarna á skráningarsíðunni, þarna er búið að photoshop-pa vegatollskýli þegar maður eru að keyra norður ofan í Kollafjörðinn, krípí, grátbroslegt og sjokkerandi þar sem þetta gæti orðið reyndin......
http://www.jeppafelgur.is/

User avatar

Tómas Þröstur
Innlegg: 330
Skráður: 19.mar 2010, 10:03
Fullt nafn: Tómas Þröstur Rögnvaldsson

Re: Undirskriftarlisti gegn vegtollum

Postfrá Tómas Þröstur » 04.jan 2011, 09:28

Þetta er ein af sárafáum sanngjörnum fjármögnunarleiðum sem ég hef vitað um í þjóðvegs vegalagningu þ.e. að þeir borgi veginn að mestu leyti sem nota hann. Ekki vil ég sem íbúi í Reykjavík taka á mig hlut í almennri bensínverðshækkun alla þá milljarða sem framkvæmdirnar kosta og keyra svo 98% innanbæjar. Frekar vill ég borga veggjald þau skifti sem ég fer þessa vegi.

User avatar

SiggiHall
Innlegg: 93
Skráður: 01.feb 2010, 10:32
Fullt nafn: Sigurður Sverrir Ólafur Hallgrímsso

Re: Undirskriftarlisti gegn vegtollum

Postfrá SiggiHall » 04.jan 2011, 10:50

Ef allur sá peningur sem ríkið tekur nú þegar í vegskatt í gegnnum bensínið, færi í vegakerfið, þá væri þetta ekkert vandamál.

User avatar

jeepson
Innlegg: 3176
Skráður: 31.jan 2010, 16:02
Fullt nafn: Gísli J Gíslason
Bíltegund: Nissan patrol
Staðsetning: Þarna fyrir austan.

Re: Undirskriftarlisti gegn vegtollum

Postfrá jeepson » 04.jan 2011, 10:58

SiggiHall wrote:Ef allur sá peningur sem ríkið tekur nú þegar í vegskatt í gegnnum bensínið, færi í vegakerfið, þá væri þetta ekkert vandamál.

+Og við værum sennilega með eitt af flottari vegkerfum í evrópu.
Kv. Gísli

Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn

User avatar

ofursuzuki
Innlegg: 270
Skráður: 31.jan 2010, 15:47
Fullt nafn: Björn Ingi Óskarsson
Staðsetning: Skagaströnd
Hafa samband:

Re: Undirskriftarlisti gegn vegtollum

Postfrá ofursuzuki » 04.jan 2011, 11:20

Það sem ég held að sé að fara fyrir brjóstið á mönnum er það að bíleigendur eru nógu skattpíndir fyrir og ef allt það fé
sem tekið er með sköttum af bíleigendum færi þangað sem því var ætlað, það er að segja í vegagerð og viðhald vega
þyrfti ekki að vera að spá í hluti eins og vegtolla. En þar sem megnið af þessum sköttum endar annarstaðar í ríkishítinni
þá dettur mönnum þetta í hug til að geta náð í meiri pening. Hvernig væri þá að lækka aðeins aðrar álögur á bíleigendur
á móti ef við eigum með beinum hætti að borga fyrir þá vegi sem við notum, nei sennilega frýs fyrr í helvíti en það verði.
Björn Ingi Óskarsson
_____________________________
Nissan Patrol 260 38"
Suzuki SJ 410 Pickup 38" 1986 Seldur
Suzuki Vitara 33" 1993 R.I.P
Suzuki SJ 413JX 33" 1988 Seldur

User avatar

Tómas Þröstur
Innlegg: 330
Skráður: 19.mar 2010, 10:03
Fullt nafn: Tómas Þröstur Rögnvaldsson

Re: Undirskriftarlisti gegn vegtollum

Postfrá Tómas Þröstur » 04.jan 2011, 11:32

Ef allur sá peningur sem orðið hefur til í formi þungaskatts á þessum gífurlega fjölförnu vegum umhverfis höfuðborgina hefði farið í endurbætur á þeim vegum sjálfum og viðhald væri þetta ekki vandamál. Hvert hefur þá megnið af þeim peningnum þá farið ! Ef einungis er litið til nýliðins árs mætti giska á Héðinsfjarðargöng - Sandeyjarhöfn - Hólaheiðarveg.

User avatar

ofursuzuki
Innlegg: 270
Skráður: 31.jan 2010, 15:47
Fullt nafn: Björn Ingi Óskarsson
Staðsetning: Skagaströnd
Hafa samband:

Re: Undirskriftarlisti gegn vegtollum

Postfrá ofursuzuki » 04.jan 2011, 12:03

Ég held við ættum ekkert að vera að fara út í höfuðborgarsvæðið vs landsbyggðin í þessu máli. Það er vitað mál að í þessum geira sem og í flestum öðrum í samneyslu okkar er fólk ekki að fá til baka í réttu hlutfalli við þá skatta og gjöld sem það borgar til samfélagsins og það er í rauninni það sem þetta gengur út á. Það er nú einu sinni þannig að í fámennum byggðum landsins væri einfaldlega ekki hægt að borga slíkar framkvæmdir með vegtollum, það tæki of langan tíma fyrir kostnaðinn að skila sér til baka og of fáir mundu bera kostnaðinn af því. Ég held að flestum sé þetta ljóst og málið snýst ekki um þetta heldur það að bíleigendur eru löngu búnir að fá nóg að álögum og sköttum þó að ekki bætist þetta við. Það er svo auðvitað annað mál hvort allar framkvæmdirnar séu gáfulegar og nauðsynlegar, þar spilar nú stundum bölvuð pólitíkin inn í og ekki alltaf til góðs.
Björn Ingi Óskarsson
_____________________________
Nissan Patrol 260 38"
Suzuki SJ 410 Pickup 38" 1986 Seldur
Suzuki Vitara 33" 1993 R.I.P
Suzuki SJ 413JX 33" 1988 Seldur

User avatar

ellisnorra
Póststjóri
Innlegg: 2809
Skráður: 06.feb 2010, 10:43
Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
Bíltegund: Patrol
Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf

Re: Undirskriftarlisti gegn vegtollum

Postfrá ellisnorra » 04.jan 2011, 21:16

Það má líka alveg benda á, fyrst íslenska þjóðin virðist vera klofin að sumra mati í höfuðborgarbúa og landsbyggðarfólk, að landsbyggðarfólk keyrir umtalsvert mikið fleiri kílómetra heldur en höfuðborgarbúar, ég sem er svona út-á-landi-pakk hef keyrt nærri 40 þúsund km á ári síðan ég fékk bílpróf fyrir bráðum 12 árum síðan... Þetta er nánast allt vegna vinnu og áhugamála og ég vinn ekki við akstur eða neitt slíkt, bara meðalmaðurinn. Hvað keyrir meðal höfuðborgarbúinn?


Munum samt að við íslendingar erum ein heild og reynum að standa saman sem ein stór heild.
http://www.jeppafelgur.is/


Til baka á “Umhverfis- og hagsmunamál”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 7 gestir