Hvað svo? segir Theodor á f4x4

User avatar

Höfundur þráðar
Brjótur
Innlegg: 565
Skráður: 31.jan 2010, 23:57
Fullt nafn: helgi j. helgason

Hvað svo? segir Theodor á f4x4

Postfrá Brjótur » 03.okt 2010, 00:05

Hvað svo???????? þetta er spurning sem Teddi varpar fram á F4x4 og mig langaði að kópera hana hingað yfir, en ég vil ekki gera það ef hann yrði svo ekki sáttur við það, og þá vona ég að hann setji hann hingað, en ég er svo innilega sammála honum í hans málflutningi, og ég vil benda mönnum á pistilinn hans, aðgerða er þörf en ekki nein lognmolla eins og Bergur leggur til, og þá er ég ekki að tala um ofbeldi.

kveðja Helgi Brjótur



User avatar

JonHrafn
Innlegg: 578
Skráður: 06.feb 2010, 10:41
Fullt nafn: Jón Hrafn Karlsson
Staðsetning: Keflavík south

Re: Hvað svo? segir Theodor á f4x4

Postfrá JonHrafn » 03.okt 2010, 07:51

Hefur engum fréttamanninum dottið í hug að reyna fá viðtal við Svandísi til að heyra hennar afstöðu? Eða missti ég af því.


GGK
Innlegg: 10
Skráður: 26.maí 2010, 09:59
Fullt nafn: Guðmundur G. Kristinsson

Re: Hvað svo? segir Theodor á f4x4

Postfrá GGK » 03.okt 2010, 13:26

Þessi viðburður við Kistuöldu var einhver magnaðasta stund sem ég hef upplifað og engin spurning að þetta skilar sér í baráttu útivistar- og ferðafólks fyrir okkar málstað. Þetta er rétt að byrja og það eru mörg önnur verkefni framundan. Barátta sem unnin er á faglegan og markvissan hátt er til þess fallandi að að skila árangri og þessi barátta á eftir að vera löng og ströng. Við þurfum bara að passa okkur á að ganga ekki of langt og ég tel að umhverfisráðherra haf fengið mjög sterk skilaboð um stöðuna með athöfninni við Kistuöldu. Samút hefur skipað í tvær nefndir og önnur á að fara yfir vinnuferli vegna Vatnajökulsþjóðgarðs og hin nefndin á að setja upp tillögu að heildarskipulagi fyrir umferð og umgegni í Þjórsárverum. Framundan er því mikil vinna og áríðandi að halda áfram baráttunni, en muna þarf að persónugera baráttuna ekki í einstaklingum. Við skulum ekki gleyma því, að það á eftir að taka endanlega ákvörðun um Vatnajökulsþjóðgarð. Aldrei að vita nema við náum fram okkar kröfum, allavega að einhverju leiti!! Þegar ákvörðunin kemur, þurfum við að setjast niður og endurskipuleggja okkur til framtíðarbaráttu.

Guðmundur G. Kristinsson


Til baka á “Umhverfis- og hagsmunamál”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 9 gestir